Ông Nhậm Chính Phi: Huawei vẫn đạt được vị trí số 1 thế giới nếu không có Google

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2020 #1


Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với trang CNN, ông Nhậm Chính Phi, đồng sáng lập và cũng là CEO của Huawei đã tin rằng, công ty của ông vẫn có thể trở thành thương hiệu smartphone đứng đầu thế giới, bất chấp việc một số thiết bị mới của hãng không hề được cài sẵn bộ dịch vụ của Google.

Được biết ở thời điểm hiện tại, Huawei đang là nhà sản xuất thiết bị viễn thông lớn nhất thế giới. Trong khi đó, Huawei cũng được cho là đang đi đúng hướng trong quá trình vượt mặt Samsung để trở thành thương hiệu smartphone dẫn đầu thế giới.

Tuy nhiên, lệnh cấm vận của Mỹ đã khiến Huawei có một số bất lợi, theo đó, các đối tác lớn của hãng như Google (GOOGL), Intel (INTC) và Broadcom (AVGO) sẽ không được bán các sản phẩm hoặc chuyển giao công nghệ khi chưa được sự cho phép của chính phủ Mỹ.


Với việc không được hợp tác với Google, những thiết bị của Huawei khi được bán ra sẽ không được cài đặt sẵn các ứng dụng như Google Play, Google Map, Gmail hay thậm chí là YouTube. Hiện tại, dù đã có các biện pháp thay thế, tuy nhiên thái độ của người dùng vẫn khá hời hợt với các sản phẩm của hãng.

Khi được hỏi về vấn đề này cùng mục tiêu trở thành thương hiệu đứng đầu, ông Nhậm Chính Phi đã cho rằng, đây không phải là một trở ngại quá lớn. Huawei sẽ đạt được mục tiêu của mình, chỉ là mất nhiều thời gian hơn đôi chút.

Ở thời điểm hiện tại, một số công ty Mỹ như Microsoft (MSFT) đã nhận được giấy phép để có thể tiếp tục hợp tác (ở mức hạn chế) với Huawei. Tuy nhiên, giấy phép của một số công ty khác đã bị Bộ Thương mại Hoa Kỳ từ chối.



Theo: CNN
 

elgaucho

Active Member
Tham gia
9/1/19
Bài viết
303
Được thích
81
#3
Đang ở vị trí số 1 rồi thì đừng nên kiếm cách hàn gắn với Google nữa, để cho Google chết thèm luôn đi nhé.

Cần cả đời để học theo người này trong việc gửi đi thông điệp!
Học cả đời cũng không được đâu trừ khi bác có cái lưỡi chẻ như lưỡi rắn thì họa may.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom