Trải nghiệm Facebook Beta giao diện web cực đẹp, hỗ trợ chế độ Dark Mode

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
15587 #1

Tại sự kiện F8 - 2019, Facebook đã từng thông báo sẽ tung ra giao diện web với thiết kế mới lạ, đi kèm chế độ (Dark Mode) tuy nhiên chỉ dành cho số ít người dùng mà thôi. Sáng nay Facebook đã gửi lời mời dùng thử giao diện mới của Facebook Beta cho mình, bây giờ chúng ta hãy cùng xem giao diện có gì đặc biệt nhé.

Facebook đã gửi lời mời dùng thử giao diện Beta với lời giới thiệu: Giao diện mới được thiết kế gọn gàng với font chữ lớn hơn, giúp người dùng tìm kiếm nhanh hơn. Tuy nhiên khi trải nghiệm, mình lại thấy khá rối mắt bởi font chữ cũng như cách sắp xếp mới này.


Như bạn có thể thấy, giao diện Facebook đã được thiết kế lại hoàn toàn. Thanh search đã nằm qua bên phải, hỗ trợ tìm kiếm tốt hơn. Ở giữa là Trang chủ, Video, Marketplace - trang hỗ trợ mua - bán hàng mới của Facebook, Nhóm, Game. Chia thành từng tab như thế này, người dùng sẽ dễ dàng quản lý hơn.


Tính năng chat tương tự như Facebook trên Android, biểu tượng chat trực tuyến theo kiểu bong bóng chat và có hiển thị số lượng tin nhắn chưa đọc. Hầu như mọi thiết kế đều ở dạng bo tròn hoặc bo góc nếu là khối chữ nhật.


Hỗ trợ chuyển đổi giao diện sang phiên bản cũ hoặc phiên bản Beta, hỗ trợ giao diện Dark Mode. Trang Tìm kiếm, và trang đăng bài viết cũng được thiết kế lại. Hãy xem qua một vài bức ảnh dưới:

  • Giao diện trang chủ

  • Hỗ trợ chuyển đổi Dark Mode

  • Giao diện đăng bài viết

  • Giao diện tìm kiếm

  • Hỗ trợ chuyển đổi giữa phiên bản Beta và phiên bản cũ

  • Giao diện Fanpage

  • Giao diện Trang cá nhân

  • Tab Group

  • Tab Marketplace

Có vẻ như giao diện này chỉ mới dành cho một số ít người dùng tại Việt Nam mà thôi. Bạn đã nhận được giao diên này chưa? Hãy cho mọi người cùng biết nhé.

Xem thêm:


 
Sửa lần cuối:

hienhq

Member
Tham gia
5/9/17
Bài viết
40
Được thích
20
#2
Mình đã nhận lời mời này khá lâu, tầm đầu tháng 11. Ban đầu dùng chưa quen nên hơi khó chịu chút. Đến giờ thì thấy bình thường dù còn vài thứ hơi lợn cợn.
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#3
Xài cũng được 1 time rồi. Mình cũng là người ít lên face nhưng công nhận giao diện mới xài khá thích, và (có cảm giác) mượt mà và nhanh hơn nữa.
 

trunghkt456

New Member
Tham gia
24/12/19
Bài viết
1
Được thích
0
#5
chúng tui chưa nhận được facebook beta nào trên trang wed máy tính cả. mong hãy phản hồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom