Windows 7/8/8.1 bản quyền vẫn có thể nâng cấp Windows 10 miễn phí

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2232 #1

Microsoft đã từng cho biết, Windows không còn là một cỗ máy kiếm tiền cho công ty này nữa. Chắc cũng chính vì vậy nên hiện tại, người dùng vẫn có thể nâng cấp từ Windows 7/8/8.1 bản quyền lên Windows 10 miễn phí, mặc dù thời gian cho phép nâng cấp đã hết hạn.

CokeRobot, một người dùng trên Reddit, đồng thời cũng là nhân viên của Microsoft chia sẻ rằng: Người dùng có thể nâng cấp là do lỗ hổng, Microsoft đã biết được điều đó nhưng lại không sửa chữa. Bởi vì họ không kiếm được tiền từ việc người dùng nâng cấp Windows.

Hiện tại, người dùng Windows 7/8/8.1 đã kích hoạt bản quyền vẫn có thể nâng cấp lên Windows 10 bằng cách sử dụng công cụ cập nhật Media Creation Tool để cài đặt bản cập nhật. Dưới đây là các bước mà bạn cần thực hiện
  • Truy cập trang web hỗ trợ tải Windows 10 của Microsoft, sau đó click Download tool now
  • Khởi động công cụ sau khi kích hoạt hoàn tất. Bạn có thể chọn một trong hai tùy chọn Upgrade this PC now (Nâng cấp lên Windows 10), Create installation media for another PC (Tải ISO Windows 10 để tạo USB cài Windows 10).

Người dùng chỉ nên chọn Upgrade this PC now để đảm không mất dữ liệu, cũng như không cần phải nhập lại key bản quyền. Bạn nâng cấp Windows 10 bằng cách gì, hãy cho mọi người cùng biết nhé.

Xem thêm:


 
Sửa lần cuối:
Tham gia
12/6/19
Bài viết
38
Được thích
10
#2
hay quá anh ơi mốt nâng cấp máy khỏi nhờ người ta kích hoạt loại win nữa cảm ơn anh, office thì sao anh
 

Ilovetech

Active Member
Tham gia
20/6/19
Bài viết
159
Được thích
25
#3
Cái này có lâu rồi. Lên ầm ầm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom