Đang miễn phí, giảm giá 22 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (03/12/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10892 #1

Tổng hợp danh sách 22 ứng dụng, trò chơi trả phí dành cho thiết bị Android đang được ưu đãi trên cửa hàng Google Play ngày 03/12/2019. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: đang cập nhật

Docs Viewer Pro



TẢI VỀ Docs Viewer Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (42.000đ / 20.000đ) | Docs Viewer Pro là một ứng dụng hỗ trợ xem các file tài liệu với định dạng PDF và Microsoft Office Files dành cho chiếc smartphone Android của bạn.

Librera PRO



TẢI VỀ Librera PRO - Ứng dụng Android trên Play Store (78.000đ / 40.000đ) | PRO Librera Reader là một ứng dụng dễ sử dụng và ứng dụng đọc được có thể định cấu hình cao hỗ trợ các định dạng tài liệu phổ biến nhất, bao gồm: PDF, EPUB, EPUB3, MOBI, DjVu, FB2, FB2.zip, TXT, RTF, AZW, AZW3, CBR, CBZ, HTML, XPS, MHT và nhiều hơn nữa. Với giao diện đơn giản, nhưng mạnh mẽ của nó, Librera Reader làm cho tài liệu đọc một niềm vui thật sự. Librera thậm chí còn có tính năng tự động cuộn, chế độ âm nhạc không rảnh tay.

Speed View GPS Pro


TẢI VỀ Speed View GPS Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (20.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng Speed View GPS Pro sẽ giúp bạn theo dõi tốc độ, khoảng cách, địa điểm tới. Đặc biệt là tính toán được thời gian khởi hành, thời gian đã đi và tốc độ trung bình, tốc độ tối đa v.v....

Nhật ký của tôi



TẢI VỀ Nhật ký của tôi - Ứng dụng Android trên Play Store (10.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng hỗ trợ Viết nhật ký (giọng nói & bàn phím), nhật ký tìm kiếm, xem và liệt kê nhật ký. Chỉnh sửa nhật ký của bạn, sao lưu và phục hồi, xem biểu đồ trạng thái tạo nhật ký bằng thời gian biểu, xem danh sách nhật ký trong lịch của bạn, tạo mã khóa nhật ký, đính kèm ảnh, cài đặt phông chữ, xem lịch và nhiều hơn nữa.

UnreliAlarm - Podcast and music alarm!



TẢI VỀ UnreliAlarm - Podcast and music alarm! - Ứng dụng Android trên Play Store (21.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng báo thực cục kỳ thú vị, cho phép bạn thiết lập chế độ báo thức kết hợp với các ứng dụng khác như Podcast, Play Music, PocketCasts, Stitcher, AntenPod, Spotify, Deezer & Stellio.

Fella for Facebook



TẢI VỀ Fella for Facebook - Ứng dụng Android trên Play Store (61.000đ / Miễn phí) | Fella for Facebook là một phiên bản rút gọn của ứng dụng Facebook, sở hữu thiết kế đơn giản, hoạt động mượt mà và cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng nhiều tài khoàn cùng lúc.

Sticky Notes Widget +



TẢI VỀ Sticky Notes Widget + - Ứng dụng Android trên Play Store (45.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng này cung cấp cho bạn những "tờ giấy" ghi chú với màu sắc khác nhau để ghim lên ngay màn hình nền. Bạn cũng có thể đánh dấu quan trọng với sticky nào cần làm trước để chúng nổi bật hơn. Chắc chắn sẽ khó bỏ lỡ những cuộc họp hay công việc cần thiết khi sử dụng widget này.

Analog Pure - Palette Pure - Film Filters



TẢI VỀ Analog Pure - Palette Pure - Film Filters - Ứng dụng Android trên Play Store (25.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng cung cấp đầy đủ các chức năng chỉnh sửa ảnh đi kèm khá nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt. Ngoài ra, bạn có thể giúp cho bức ảnh của mình đáng chú ý hơn nhờ công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp, tự pha trộn màu sắc cho bộ lọc, thêm nội dung văn bản với nhiều font chữ đẹp mắt, chèn nhãn dán vui nhộn theo chủ đề, khung ảnh, làm mờ theo tiêu điểm v.v...

CalcNotePro


TẢI VỀ CalcNotePro - Ứng dụng Android trên Play Store (127.000đ / 86.000đ) | CalcNotePro là một ứng dụng thế hệ máy tính thế hệ mới dành cho smartphone của bạn. Chỉ cần gõ vào một biểu thức, câu trả lời sẽ được hiển thị ngay lập tức và cách hoạt động tương tự như notepad hoặc tiện ích xử lý văn bản, bạn có thể nhìn thấy nhiều câu hỏi và câu trả lời cùng một lúc.

NT Converter - Unit Converter Premium



TẢI VỀ NT Converter - Unit Converter Premium - Ứng dụng Android trên Play Store (69.000đ / 9.000đ) | Công cụ chuyển đổi đơn vị mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android của bạn, hỗ trợ quy đổi hơn 1100 đơn vị đo lường khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.

NT Calculator - Extensive Calculator Pro



TẢI VỀ NT Calculator - Extensive Calculator Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (58.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng Máy tính mở rộng này cho phép bạn dễ dàng xử lý tất cả các tính toán cần thiết cho cuộc sống hàng ngày với một ứng dụng duy nhất.

FineScanner AI Pro-PDF Document Scanner App + OCR


TẢI VỀ FineScanner AI Pro-PDF Document Scanner App + OCR - Ứng dụng Android trên Play Store (1.290.000đ / 645.000đ) | Ứng dụng giúp biến chiếc smartphone Android của bạn thành một máy scan cầm tay cực kỳ rất hữu ích, đặc biệt là được trang bị nhiều tính năng hay.

Relax Sound



TẢI VỀ Relax Sound - Ứng dụng Android trên Play Store (6.500đ / Miễn phí) | Ứng dụng giúp cải thiện giấc ngủ và thư giãn hiệu quả hơn dựa trên các âm thanh tự nhiên với nhiều chủ đề như yoga, thiền, spa và các hoạt động chăm sóc sức khỏe, giảm stress, khắc phục sự lo lắng, đạt tập trung cao độ.

Photo & Video Downloader for Instagram -Repost App



TẢI VỀ Photo & Video Downloader for Instagram -Repost App - Ứng dụng Android trên Play Store (61.000đ / Miễn phí) | Đây là một tiện ích hỗ trợ người dùng tải về các nội dung đa phương tiện trên mạng xã hội Instagram như hình ảnh hoặc video.

Clean Equalizer & Bass Booster Pro For headphones



TẢI VỀ Clean Equalizer & Bass Booster Pro For headphones - Ứng dụng Android trên Play Store (52.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets.

SkySafari 6 Pro


TẢI VỀ SkySafari 6 Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (928.000đ / 463.000đ) | Ứng dụng thiên văn học tốt nhất thế giới, cho phép người dùng xem vị trí các tròm sao trên bầu trời đêm hay kiểm tra chính xác thời gian xuất hiện các hiện tượng nhật thực - nguyệt thực theo vị trí tìm kiếm.

SkySafari 6 Plus


TẢI VỀ SkySafari 6 Plus - Ứng dụng Android trên Play Store (348.000đ / 116.000đ) | Ứng dụng thiên văn học tốt nhất thế giới, cho phép người dùng xem vị trí các tròm sao trên bầu trời đêm hay kiểm tra chính xác thời gian xuất hiện các hiện tượng nhật thực - nguyệt thực theo vị trí tìm kiếm.

Text Editor Pro


TẢI VỀ Text Editor Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (393.000đ / 97.000đ) | Ứng dụng đi kèm với tất cả các tùy chọn mà bạn mong muốn từ một trình soạn thảo văn bản tiên tiến: cú pháp ngôn ngữ nổi bật để dễ dàng làm việc và quan sát, số dòng, thụt đầu dòng, hỗ trợ undo / redo và nhiều hơn nữa...

Twilight Pro Unlock


TẢI VỀ Twilight Pro Unlock - Ứng dụng Android trên Play Store (86.000đ / 42.000đ) | Đây là phiên bản đầy đủ chức năng của ứng dụng Twilight, giúp người dùng giảm thiểu các tác hại từ ánh sáng phát ra từ màn hình thiết bị, đem đến một giấc ngủ hiệu quả và dễ dàng hơn.

KWGT WIDGET THEME ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.

đang cập nhật

WATCH FACE ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Tổng hợp một số ứng dụng cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của mặt đồng hồ thông minh (smartwatch), giúp thay đổi màu sắc, kiểu số hiển thị v.v... Xem tất cả các gói watch face đang được miễn phí tại đây: TEXT

đang cập nhật

ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.




  • Tổng hợp danh sách Icon Pack được đánh giá tốt nhất năm 2019, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé. Lưu ý rằng với những icon có trả phí thì bạn mua qua thẻ Visa, SIM (Viettel, VinaPhone, MobiFone) hay đơn giản nhất là Ví MoMo.

    XEM THÊM: Tổng hợp các icon pack tốt nhất 2019 dành cho Android (đang cập nhật)


TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:




  • Live or Die: Survival Pro sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình.

    TẢI VỀ: Mời tải về Live or Die: Zombie Survival Pro, tựa game sinh tồn cực hay đang miễn phí trên Google Play


TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom