Mời tải về 25 tựa game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (03/12/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6285 #1

Hiện tại trên cửa hàng Google Play đang miễn phí, giảm giá 25 tựa game trả phí khá hấp dẫn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: đang cập nhật


  • Live or Die: Survival Pro sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình.

    TẢI VỀ: Mời tải về Live or Die: Zombie Survival Pro, tựa game sinh tồn cực hay đang miễn phí trên Google Play


DISTRAINT: Deluxe Edition


TẢI VỀ DISTRAINT: Deluxe Edition - Ứng dụng Android trên Play Store (99.000đ / 25.000đ) | Mang sắc thái của một tựa game phiêu lưu pha lẫn yếu tố kinh dị, Distraint sẽ đưa người chơi bước vào một nơi âm u cùng những tình huống bất ngờ đến thót tim. Ngoài ra, mới việc thiết kế đồ họa theo phong cách 2D cổ điển, cùng tông màu không mấy tươi sáng đã góp phần làm tăng sự lôi cuốn cho game.

Zombie Night Terror - Award Winning Zombie Game


TẢI VỀ Zombie Night Terror - Award Winning Zombie Game - Ứng dụng Android trên Play Store (182.000đ / 15.000đ) | Trong tựa game này, thay vì phải chạy trốn khỏi những con zombie khát máu, bạn sẽ trở thành thủ lĩnh của chúng và tìm mọi cách để lây lan dịch bệnh cho tất cả mọi người trên trái đất. Tuy nhiên, khi không được kiểm soát thì những con zombie này sẽ trở nên vô hại, chỉ bước đi không ngừng và rồi rơi vào những cái bẫy. Bởi vậy để hoàn thành nhiệm vụ kết liễu thế giới, bạn sẽ phải hướng dẫn lũ xác sống tới bữa ăn ngon tuyệt của chúng.

Slayer Bizarre Shmup


TẢI VỀ Slayer Bizarre Shmup - Ứng dụng Android trên Play Store (89.000đ / Miễn phí) | Đây là tựa game không chiến vũ trụ kinh điển, cho phép người chơi điều khiển một phi thuyền, thu thập các vật phẩm giúp nâng cấp sức mạnh và hoat lực để tiêu diệt tàu chiến của kẻ địch trên đường bay của mình.

Galaxy Warrior: Alien Attack


TẢI VỀ Galaxy Warrior: Alien Attack - Ứng dụng Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Tựa game bắn súng không gian với phong cách thiết kế hiện đại đi kèm nhiều hiệu ứng và đồ họa 3D bắt mắt. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hướng dẫn chiếc tàu của mình vượt qua không gian rộng lớn và tiêu diệt người ngoài hành tinh đang hướng đến trái đất.

Make Race Track


TẢI VỀ Make Race Track - Ứng dụng Android trên Play Store (22.000đ / Miễn phí) | Nếu yêu thích ô tô và đam mê tốc độ, muốn thực hiện những pha đánh võng lạng lách nhưng không thể thực hiện ngoài đời thật thì bạn có thể thử qua Make Race Track nhé.

Pixelo


TẢI VỀ Pixelo - Ứng dụng Android trên Play Store (40.000đ / Miễn phí) | Pixelo là một tựa game giải đố theo dạng logic, tuy nhiên cách chơi thì khá đơn giản. Mục đích chính của bạn trong trò chơi này là điền các pixel vào ô lưới theo những gợi ý đưa ra.

2048 Bunny Maker - bunny city building


TẢI VỀ 2048 Bunny Maker - bunny city building - Ứng dụng Android trên Play Store (22.000đ / Miễn phí) | Tựa game giải đố được lấy cảm hứng từ trò 2048 cổ điển, tuy nhiên đã được thiết kế lại và cách tân với lối chơi tương tự nhưng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh hơn.

Rusty Memory VIP :Survival


TẢI VỀ Rusty Memory VIP :Survival - Ứng dụng Android trên Play Store (48.000đ / Miễn phí) | Đây là tựa game dành cho những ai thích phiêu lưu và khám phá, bạn cần phải thu thập các vật dụng cần thiết để sinh tồn ở những nơi hoang dã.

Mars Power Industries: Space Puzzle Game


TẢI VỀ Mars Power Industries: Space Puzzle Game - Ứng dụng Android trên Play Store (58.000đ / 24.000đ) | Trong tựa game này, bạn sẽ được đặt chân lên Sao Hỏa và xây dựng căn cứ của mình. Lưu ý rằng phải đảm bảo cho nguồn năng lượng luôn được lưu thông đến khắp các khu thuộc địa bằng mọi giá.

Templar Battleforce RPG


TẢI VỀ Templar Battleforce RPG - Ứng dụng Android trên Play Store (233.000đ / 116.000đ) | Đây là tựa game hỗn hợp nhiều thể loại, từ chiến thuật trong chiến đấu, cho tới xây dựng đội quân Templar theo thiên hướng RPG. Được xây dựng với lối chơi quen thuộc của dòng game Turn-basedStrategy, người chơi sẽ điều khiển một đội quân Templar Knight, bằng những chiến thuật xuất sắc nhằm đánh bại kẻ địch.

iLinear


TẢI VỀ iLinear - Ứng dụng Android trên Play Store (70.000đ / Miễn phí) | iLinear là một trò chơi giải đố với thiết kế khá độc đáo cùng với cách chơi mới mẻ, được kết hợp giữa hai yếu tố may mắn và nhanh nhẹn, đưa bạn đến một thế giới giải trí nhẹ nhàng, đơn giản, đầy màu sắc và hấp dẫn cùng một lúc.

Cytus II


TẢI VỀ Cytus II - Ứng dụng Android trên Play Store (45.000đ / Miễn phí) | Phiên bản thứ hai vẫn giữ được lối chơi theo phong cách chạm và vuốt (Touch & Drag), kết hợp cùng những âm điệu từ du dương cho đến dồn dập, và tất nhiên độ khó của mỗi màn chơi cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào nhịp độ của bài nhạc. Người chơi phải cố gắng ghi thật nhiều điểm bằng cách thực hiện những thao tác chạm, vuốt trên màn hình vào các vòng tròn màu sắc xuất hiện theo giai điệu.

Car Escape 3D - Fun running car racing game


TẢI VỀ Car Escape 3D - Fun running car racing game - Ứng dụng Android trên Play Store (17.000đ / Miễn phí) | Tựa game lái xe theo phong cách flat design cực kỳ độc đáo. Nhiệm vụ chính của bạn là điều khiển chiếc xe vượt qua sự truy đuổi của cảnh sát trong khoảng thời gian giới hạn. Lưu ý rằng càng chơi lâu thì số lượng xe cảnh sát rượt đuổi càng tăng lên nhé.

Drag Racing 3D


TẢI VỀ Drag Racing 3D - Ứng dụng Android trên Play Store (46.000đ / 23.000đ) | Tựa game đua xe drag 3D thú vị, đưa bạn vào những cuộc đua đường phố ban đêm đầy thách thức. Hãy vận dụng toàn bộ sức mạnh của chiếc xe nếu muốn giành chiến thắng.

R.B.I. Baseball 19



TẢI VỀ R.B.I. Baseball 19 - Ứng dụng Android trên Play Store (93.000đ / 46.000đ) | Tiếp nối từ những phiên bản trước đó, nhà phát triển MLB Studio đã cải tiến khá nhiều cho R.B.I. Baseball 2019 nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Dead Rain : New zombie virus


TẢI VỀ Dead Rain : New zombie virus - Ứng dụng Android trên Play Store (42.000đ / 20.000đ) | Tựa game hàng động lấy chủ đề về xác sống nhưng cách chơi khá độc đáo. Theo đó bạn sẽ điều khiển một nhân vật và vượt qua các màn chơi với rất nhiều zombie xuất hiện trên đường đi của mình.

Tổng hợp 8 tựa game cực hay đến từ nhà phát triển Team 17 Digital Limited đang được giảm giá trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

TẢI VỀ The Escapists: Prison Escape - Ứng dụng Android trên Play Store (153.000đ / 56.000đ) | Tựa game thuộc thể loại giải đố với góc nhìn từ trên xuống, đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng dần theo từng màn. Nếu bạn đang thắc mắc về những trải nghiệm cuộc sống của tù nhân thì đây là một lựa chọn không tồi.


TẢI VỀ The Escapists 2: Pocket Breakout - Ứng dụng Android trên Play Store (209.000đ / 39.000đ) | Tựa game thuộc thể loại giải đố với góc nhìn từ trên xuống, đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng dần theo từng màn. Nếu bạn đang thắc mắc về những trải nghiệm cuộc sống của tù nhân thì đây là một lựa chọn không tồi.


TẢI VỀ Sheltered - Ứng dụng Android trên Play Store (122.000đ / 45.000đ) | Tựa game được phát triển bởi Unicube và ủy quyền cho Team 17 phát hành vào năm 2016. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập càng nhiều vật dụng càng tốt để sinh tồn sau hậu tận thế.


TẢI VỀ Worms 2 - Ứng dụng Android trên Play Store (122.000đ / 45.000đ) / Worms 3 (122.000đ / 45.000đ) / Worms 4 (122.000đ / 45.000đ) | Bộ game Worms lấy chủ đề về những chú sâu từng tạo nên một cơn xốt đối với các game thủ nhí trên nền tảng máy tính. Mặc dù vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống, nhưng nhà phát hành đã cải tiến lại một số chức năng và đồ họa nhằm phù hợp hơn với những chiếc smartphone.


TẢI VỀ Penarium - Ứng dụng Android trên Play Store (60.000đ / 22.000đ) | Trong Penarium, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là điều khiển một chú nông dân vượt qua các thử thách để thoát khỏi đoàn xiếc đã bắt cóc mình.


TẢI VỀ Flockers - Ứng dụng Android trên Play Store (46.000đ / 17.000đ) | Tựa game mang đến những khả năng độc đáo khác nhau, cho người chơi quyền động não và sáng tạo ra những cách thức mới để hoàn thành màn chơi. Flockers bên cạnh đó còn có cho mình một điểm sáng khác, đó chính là cách thức thiết kế bối cảnh vô cùng khoa học, nắm giữ những cơ chế hoạt động và thay đổi địa hình màn chơi cực kỳ độc đáo, đảm bảo mang tới những thử thách cao cho bộ não người chơi.



ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:
Top Bottom