Hóng: vivo S1 Pro sẽ ra mắt trong showcase âm nhạc và công nghệ hoành tráng cùng Noo Phước Thịnh

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1565 #1

Không chỉ Noo Phước Thịnh, music showcase ra mắt vivo S1 Pro còn có sự tham gia của LipB và F Band, kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, kỹ xảo vô cùng hoành tráng, hứa hẹn là sự kiện “nóng” nhất tháng 12 này.


Nếu như lần ra mắt vivo V17 Pro trước đây là màn kết hợp giữa công nghệ cùng thời trang, thì sự kiện ra mắt S1 Pro lại là buổi tiệc âm nhạc và công nghệ được vivo mạnh tay đầu tư tiền tỷ, cực kỳ quy mô. Âm nhạc là nguồn cảm hứng, chất xúc tác để người dùng khai phá được cá tính bên trong, và camera chính là công cụ để thể hiện chất riêng đó ra bên ngoài. Sự kết hợp giữa hai yếu tố trên nhằm truyền tải thông điệp “Khai Phá Chất Riêng” mà vivo mong muốn mang đến cho khách mời trong lần chào sân sản phẩm mới này.


Theo đó, Đại sứ của vivo S1 Pro - Noo Phước Thịnh sẽ là vedette của showcase ra mắt lần này với phần trình diễn loạt bài hit trong thời gian qua. Đặc biệt, MV triệu view I'm still loving you - có sự xuất hiện của S1 Pro gây sốt cộng đồng mạng, sẽ được nam ca sĩ mang đến phiên bản live trong sự kiện lần này. Chưa dừng lại ở đó, vivo và nam ca sĩ còn chuẩn bị nhiều phần quà giá trị dành cho các fan khi tham gia các minigame thú vị ngay trên sân khấu chính. Bên cạnh đó là những màn biểu diễn sôi động, đã tai, đã mắt, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ của hai nhóm nhạc LipB và F Band, cùng ảo thuật gia J sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương vào ngày 6/12/2019 sắp tới.

Ngoài ra, đan xen với những phần biểu diễn của các ca sĩ khách mời, vivo cũng sẽ có màn giới thiệu siêu phẩm S1 Pro với nhiều bí mật chưa được hé lộ. Được trang bị cụm 4 camera sau hình kim cương lên đến 48MP, camera đỉnh cao selfie 32MP, RAM 8GB, ROM 128GB, pin khủng 4500mAh, cùng sạc kép siêu nhanh, và giá chỉ 6.990.000 đồng, vivo S1 Pro hứa hẹn sẽ gây bão thị trường smartphone ngay sau sự kiện ra mắt lần này.


Đặc biệt, chỉ duy nhất trong 3 ngày, từ 6/12 đến 8/12/2019, người dùng khi mua vivo S1 Pro sẽ được hưởng ngay chính sách Giá Hot Sale chỉ 6.490.000 đồng và nhận ngay ưu đãi mua trả góp lãi suất 0% tại các hệ thống bán lẻ của vivo trên toàn quốc.

Theo vivo.​

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom