Mời tải về 25 tựa game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (06/12/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5129 #1

Hiện tại trên Play Store đang miễn phí, giảm giá 25 tựa game trả phí khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Mời tải về 16 tựa game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (04/12/2019)


  • Live or Die: Survival Pro sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình.

    TẢI VỀ: Mời tải về Live or Die: Zombie Survival Pro, tựa game sinh tồn cực hay đang miễn phí trên Google Play


Helix Run 3D - Color running ball collector game


TẢI VỀ Helix Run 3D - Color running ball collector game - Ứng dụng Android trên Play Store (17.000đ / Miễn phí) | Tựa game Helix Jump với cách chơi hoàn toàn mới, thay vì phải điều khiển trái bóng nhảy từ trên xuống theo hình xoắn ốc, bạn sẽ phải căn chỉnh màu sắc của vòng tròn phía trước sao cho cùng màu với trái bóng đang di chuyển để ăn điểm.

Sonny The Mad Man


TẢI VỀ Sonny The Mad Man - Ứng dụng Android trên Play Store (21.000đ / Miễn phí) | Tựa game này được thiết kế để thích ứng với khả năng hoạt động của điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh trải nghiệm đồ họa của mình bằng cách đặt chất lượng đồ họa thành LOW, MEDIUM hoặc HIGH để phù hợp với tốc độ FPS cho thiết bị.

Dungeon Escape


TẢI VỀ Dungeon Escape - Ứng dụng Android trên Play Store (85.000đ / 6.000đ) | Tựa game được thiết kế trên nền tảng 2D với lối chơi đầy thách thức kết hợp cùng những bản nhạc trong phim chiptune. Bạn cần thực hiện các nhiệm vụ để thoát khỏi ngục tối bí ẩn chứa đầy bẫy và kẻ thù nguy hiểm.

Tiny Drone


TẢI VỀ Tiny Drone - Ứng dụng Android trên Play Store (21.000đ / Miễn phí) | Chào mừng bạn đến với Tiny Drone - Chuyến bay thành phố! Thưởng thức một giả lập bay không người lái thực tế trên điện thoại di động của bạn! Cuộc đua chống lại kẻ thù của bạn và chinh phục bầu trời! Với đồ họa HD chất lượng cực cao!

Ghostpol


TẢI VỀ Ghostpol - Ứng dụng Android trên Play Store (23.000đ / Miễn phí) | Trong tựa game này bạn sẽ vào vai một cảnh sát ma, có khả năng nghe được người khác đang nói gì hay nghĩ gì để thực hiện giải câu và phá những vụ án bí ẩn.

Human Resource Machine


TẢI VỀ Human Resource Machine - Ứng dụng Android trên Play Store (117.000đ / 69.000đ) | Làm thế nào để tạo ấn tượng với sếp? Human Resource Machine sẽ giúp bạn có câu trả lời. Sếp giao cho bạn công việc và một nhóm người, nhiệm vụ của bạn là hãy điều phối nhân công sao cho những nhân công đó sẽ được lập trình để tự động hóa công việc mà sếp giao. Nếu thành công, bạn đã thực sự tạo được ấn tượng đấy!

Zombie Age 3 Premium: Rules of Survival


TẢI VỀ Zombie Age 3 Premium: Rules of Survival - Ứng dụng Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Zombie Age 3 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!

Animus - Stand Alone


TẢI VỀ Animus - Stand Alone - Ứng dụng Android trên Play Store (92.000đ / 61.000đ) | Nếu bạn là một tín đồ của dòng game Dark Souls thì chắc hẳn là sẽ dễ dàng làm quen với phong cách chiến đấu trong Animus đấy. Được thiết kế với hệ thống phím ảo cùng joystick ảo trên màn hình, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển, né tránh, cũng như chiến đấu với kẻ địch.

Animus - Harbinger Unpacked


TẢI VỀ Animus - Harbinger Unpacked - Ứng dụng Android trên Play Store (116.000đ / 79.000đ)

Soul Warrior: Sword and Magic - RPG Adventure


TẢI VỀ Soul Warrior: Sword and Magic - RPG Adventure - Ứng dụng Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Tựa game hành động phiêu lưu yêu cầu người chơi phải thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình. Sử dụng đúng loại vũ khí, nâng cấp chúng và mang lại cho linh hồn chiến binh sức mạnh tuyệt vời nhất để giành lại những gì thuộc về họ.

SOV 2 - be the HERO in a movie-game


TẢI VỀ SOV 2 - be the HERO in a movie-game - Ứng dụng Android trên Play Store (45.000đ / Miễn phí) | Đây là một tựa game FPS được xây dựng từ những thước phim đầu tiên dành cho thiết bị Android, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và giống ngư ngoài đời thực vậy!

Freelancer Simulator Inc : Game Dev Money Clicker (miễn phí lại)


TẢI VỀ Freelancer Simulator Inc : Game Dev Money Clicker - Ứng dụng Android trên Play Store (13.000đ / Miễn phí) | Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.

Dead Rain : New zombie virus (giảm giá lại)


TẢI VỀ Dead Rain : New zombie virus - Ứng dụng Android trên Play Store (42.000đ / 20.000đ) | Tựa game hàng động lấy chủ đề về xác sống nhưng cách chơi khá độc đáo. Theo đó bạn sẽ điều khiển một nhân vật và vượt qua các màn chơi với rất nhiều zombie xuất hiện trên đường đi của mình.

Master Escape 3D - Running puzzle colorful game (miễn phí lại)


TẢI VỀ Master Escape 3D - Running puzzle colorful game - Ứng dụng Android trên Play Store (17.000đ / Miễn phí) | Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này là điều khiển một trái bóng di chuyển qua đường băng với địa hình thay đổi theo mỗi cấp độ, căn chỉnh thời gian thật chính xác để điều hướng trái bóng qua lỗ hổng duy nhất nhằm hoàn thành màn chơi và mở khóa sang cấp độ tiếp theo.

Slayaway Camp: 1980's Horror Puzzle Fun! (miễn phí lại)


TẢI VỀ Slayaway Camp: 1980's Horror Puzzle Fun! - Ứng dụng Android trên Play Store (69.000đ / Miễn phí) | Slayaway Camp sở hữu nền đồ họa khá ngộ nghĩnh và có nét tương đồng với Minecraft, bối cảnh trong game được thiết kế theo phong cách đậm chất phim ảnh kể về những tên sát nhân man rợ với ngoại hình dị hợm, ra tay giết hại vô số người dân vô tội và bạn chính là tên sát nhân đấy. Đến đây có lẽ các bạn sẽ nghĩ ngay đến nhân vật Jackson trong tựa game kinh dị nổi tiếng Friday the 13th phải không nào?

Mine World :vIP (miễn phí lại)



TẢI VỀ Mine World :vIP - Ứng dụng Android trên Play Store (27.000đ / Miễn phí) | Tựa game đào kho báu lấy phong cách 2D cổ điển, theo đó trong mỗi màn chơi bạn sẽ có cơ hội tìm thấy rất nhiều vật phẩm quý báu.

Cartoon Dungeon VIP : Age of cartoon (miễn phí lại)


TẢI VỀ Cartoon Dungeon VIP : Age of cartoon - Ứng dụng Android trên Play Store (23.000đ / Miễn phí) | Mang phong cách của một tựa game Tapping có tính giải trí khá cao khi cho phép người chơi có thể thỏa sức bấm liên tục lên màn hình để có thể tiêu diệt quái vật, ngoài ra, ngay cả những lúc bạn không động game thì chuyến hành trình của các nhân vật vẫn cứ tiếp diễn.

Word Rush Pro: Find Words (giảm giá lại)



TẢI VỀ Word Rush Pro: Find Words - Ứng dụng Android trên Play Store (23.000đ / Miễn phí) | Đây là một tựa game đố chứ, yêu cầu người chơi phải tìm ra ba ô chữ liền nhau sao cho tạo thành một từ vựng có nghĩa trong Tiếng Anh, phù hợp để bạn rèn luyện khả năng ghi nhớ.

CHUCHEL (Google Play's Best of 2019)


TẢI VỀ CHUCHEL - Ứng dụng Android trên Play Store (68.000đ / 42.000đ) | CHUCHEL là một tựa game khá thú vị, chắc chắn sẽ khiến bạn phải mỉm cười, cười khúc khích hay cười té ghế luôn vì lời thoại dí dỏm và cách chơi cực kỳ vui nhộn.

Cytus II (miễn phí lại)


TẢI VỀ Cytus II - Ứng dụng Android trên Play Store (45.000đ / Miễn phí) | Phiên bản thứ hai vẫn giữ được lối chơi theo phong cách chạm và vuốt (Touch & Drag), kết hợp cùng những âm điệu từ du dương cho đến dồn dập, và tất nhiên độ khó của mỗi màn chơi cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào nhịp độ của bài nhạc. Người chơi phải cố gắng ghi thật nhiều điểm bằng cách thực hiện những thao tác chạm, vuốt trên màn hình vào các vòng tròn màu sắc xuất hiện theo giai điệu.

Devil Twins: Super VIP (miễn phí lại)


TẢI VỀ Devil Twins: Super VIP - Ứng dụng Android trên Play Store (62.000đ / Miễn phí) | Tựa game hành động RPG hấp dẫn với hệ thống chiến đấu tự động, rất nhiều kỹ năng đẹp mắt và những pha ra đòn liên tiếp. Liệu bạn có thể trở thành người mạnh nhất trong game? hãy khám phá điều đó cùng Devil Twins nhé.

Angel Fish: Super VIP (miễn phí lại)


TẢI VỀ Angel Fish: Super VIP - Ứng dụng Android trên Play Store (62.000đ / Miễn phí) | Tựa game này được pha trộn giữa thể loại giải đố và các mini game câu cá thông thường. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong Angel Fish là câu được thật nhiều các hiếm để đổi lấy các vật phẩm giúp tăng sức mạnh cho bản thân và dễ dàng câu được những loại cá quý hiếm hơn.

Slaughter 3: The Rebels (giảm giá lại)


TẢI VỀ Slaughter 3: The Rebels - Ứng dụng Android trên Play Store (10.000đ / 6.000đ) | Toàn bộ khu phức hợp giờ đây đã tràn ngập những tên tội phạm đang nổi giận do bị giam cầm quá lâu. Tất cả nhân viên và an ninh đã bị tàn sát, buộc dân địa phương chạy trốn đến khu rừng gần đó. Bạn sẽ vào vai một người lính, sử dụng các loại vũ khí hạng nặng cùng với sự giúp đỡ từ vài người khác để ngăn chặn chúng và khôi phục lại sự binh yên cho thị trấn này.

7 điều bí ẩn (giảm giá lại)


TẢI VỀ 7 điều bí ẩn - Ứng dụng Android trên Play Store (49.000đ / 19.000đ) | "7 điều bí ẩn", hay còn gọi là Seven Mysteries, là một trò chơi anime nhập vai kinh dị siêu nhiên kể về một câu chuyện giữa những chọn lựa và tình bạn. Đón chờ phần 2 của game trên Google Play Store, mang theo 4 chương mới cho câu chuyện. Đêm hôm đó, tại ngôi trường duy nhất trên một thị trấn nọ, một nhóm học sinh đã vô tình phát hiện ra rằng ngôi trường của họ có những điều chưa bao giờ nên được khám phá. Ai cũng nhớ về những gì đã xảy ra tại nơi đây, ngoại trừ họ. Và như định mệnh, những học sinh lạ mặt vô tình tìm ra sợi dây liên kết với nhau để vén màn sự thật. Cùng nhau, họ mở ra những cánh cửa để xua tan đi lớp sương mù. Không biết rằng một ngày nào đó, khi mọi câu trả lời được sáng tỏ, tất cả sẽ có cùng một suy nghĩ về lí do tại sao họ lại gặp nhau vào lúc bắt đầu.

ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:





TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom