Đang miễn phí 22 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 54 USD trên App Store (07/12/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6776 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đang miễn phí, giảm giá 22 ứng dụng và trò chơi khá hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ hoặc hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản hoặc video hướng dẫn dẫn chuyển vùng App Store để tải app/game siêu dễ.

ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí 16 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 44 USD trên App Store (06/12/19)

‎Rainbow Love



TẢI VỀ: ‎Rainbow Love (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 42 Ratings / App Store US) | Rainbow Love là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, cung cấp sẵn rất nhiều hiệu ứng và màu sắc cầu vồng khá đẹp mắt, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn.

‎Sketcha (iPad only)



TẢI VỀ: ‎Sketcha (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 19 Ratings / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra các bản phác thảo ý tưởng, vẽ và ghi chú trên chiếc iPad của mình. Mở rộng không gian làm việc lên tới 5 lần, giờ đây sự sáng tạo của bạn sẽ không bị giới hạn nữa.

‎Magic Launcher with Widgets



‎Magic Launcher with Widgets (2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 41 Ratings / App Store US) | Ứng dụng cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ ngay trên màn hình Notification Center của iOS. Những tính năng chính đáng chú ý của Magic Launcher là hỗ trợ mở ứng dụng nhanh chóng từ Notification Center (có hơn 100.000 ứng dụng được hỗ trợ). Thực hiện cuộc gọi, tin nhắn, Facetime nhanh chóng với Magic Contact,…và rất nhiều tính năng thú vị khác.

‎Challa NEON: Video Story Maker



‎challa NEON: Video Story Maker (2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 224 Ratings / App Store US) | Ứng dụng Challa NEON: Video Story Maker cho phép người dùng ghép các nội dụng văn bản theo phong cách đèn led cực kỳ thú vị.

‎Awesome Baby Tracker Premium



‎Awesome Baby Tracker Premium (3.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 23 Ratings / App Store US) | ‎Đây là một ứng dụng dàng riêng cho các bậc cha mẹ, những người mới sinh con lần đầu và chưa có nhiều kinh nghiệm chăm sóc em bé. Với Awesome Baby Tracker Premium, bạn có thể theo ghi lại mọi thứ như thời gian uống sữa, thời gian ngủ, chăm sóc y tế, tiêm chủng, nhiệt độ cơ thể v.v...

‎Handy Measure-Measuring Tool



‎Handy Measure-Measuring Tool (3.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 14 Ratings / App Store US) | Ứng dụng cho phép người dùng sử dụng hệ thống camera trên iPhone hoặc iPad để đo đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau với kết quả khá chính xác.

‎Vectornator X - Vector Art



‎Vectornator X - Vector Art (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 57 Ratings / App Store) | Vectornator X là ứng dụng dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ sáng tạo dù bạn đang ở bất cứ đâu với bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp.

‎OOPS CAM



‎OOPS CAM (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 54 Ratings / App Store) | ‎OOPS CAM là một ứng dụng chụp hình theo phong cách cổ điển tốt nhất trên App Store, cung cấp những hiệu ứng cổ điển thời gian thực ngay khi bạn chụp ảnh.

‎Orderly - Simple to-do lists



‎Orderly - Simple to-do lists (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 224 Ratings / App Store US) | Ứng dụng đơn giản với thiết kế tinh tế và phù hợp cho các nhà thiết kế. Có thể nói rằng Drwer sẽ giúp cho việc tạo ra những bản vẽ trở nên dễ dàng hơn.

‎Pic Navi



‎Pic Navi (2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 17 Ratings / App Store US) | Ứng dụng thú vị cho phép người dùng xem lại những bức ảnh chup của mình ở từng vị trí trên bản đồ. Nhờ đó mà bạn sẽ dễ dàng tìm lại những địa điểm mà bạn đã quên khi chụp bức ảnh.

‎Deep Sleep, Insomnia Help



‎Deep Sleep, Insomnia Help (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 42 Ratings / App Store) | Ứng dụng Deep Sleep, Insomnia Help sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...

‎Logo Maker | Logoster



‎Logo Maker | Logoster (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 82 Ratings / App Store) | Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker | Logoster.

‎Koder Code Editor



‎Koder Code Editor (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 336 Ratings / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ tạo và chỉnh sửa code trực tiếp trên iPhone, iPad. Có thể đồng bộ hóa lên Dropbox và hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ lập trình (ctionscript, actionscript3, active4d, ada, ampl, apache, applescript, asm-mips, asm-x86, asp-js, asp-vb, aspdotnet-cs, aspdotnet-vb, awk, batch, c, cobol, coffeescript, coldfusion, cpp, csharp, csound, css, d, dylan, eiffel, erl, eztpl, elixir, fortran, freefem, gedcom, gnuassembler, haskell, header, html, idl, java, javafx, javascript, jsp, latex, less, lilypond, lisp, logtalk, lsl, lua, markdown, matlab, mel, metapost, metaslang, mysql, nemerle, none, nrnhoc, objectivec, objectivecaml, ox, pascal, pdf, perl, php, plist, postscript, powershell, prolog, python, r, rhtml, ruby, sass, scala, sgml, shell, sml, sql, standard, stata, supercollider, tcltk, torquescript, udo, vb, verilog, vhdl, xml).

‎TEXT



‎PDF Conversion Tool (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 1 Ratings / App Store) | PDF Conversion Tool là công cụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng file PDF sang tệp văn bản doc/docx, hình ảnh (png, jpg, gif v.v...) và ngược lại

‎Anchor Pointer Compass GPS



‎Anchor Pointer Compass GPS (3.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 1.2K Ratings / App Store) | ‎Anchor Pointer Compass GPS là một ứng dụng định vị, sử dụng GPS và chỉ đường rất thú vị. Với rất nhiều tính năng được trang bị thì ứng dụng này sẽ đem lại khá nhiều bất ngờ cho bạn.

‎Period&Ovulation Tracker: Ovu



‎Period&Ovulation Tracker: Ovu (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 13 Ratings / App Store US) | Đây là một ứng dụng khá hữu ích đối với các chị em, giúp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hoặc đánh dấu trước những ngày "đèn đỏ" để có biện phát đề phòng.

‎iLevel HD - Bubble Level



‎iLevel HD - Bubble Level (2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 2 Ratings / App Store) | ‎iLevel HD - Bubble Level sẽ biến chiếc điện thoại của bạn thành một loại la bàn đo độ cân bằng của mặt phẳng. Cực kỳ hữu ích với những ai chuyên làm việc về xây dựng hoặc thiết kế nội thất.

‎Jewel World T4C Edition



‎Jewel World T4C Edition (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 126 Ratings / App Store) | Tựa game kim cương kinh điển với lỗi chơi đơn giản, nhiều level giúp cho người chơi xả stress sau thời gian căng thẳng do học tập hay làm việc.

‎Rogue Hearts



‎Rogue Hearts (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 271 Ratings / App Store) | Rogue Hearts là tựa game mobile được xây dựng với lối chơi thuộc thể loại Turn-based Tactics pha lẫn yếu tố RPG, và phát hành trên nền tảng mobile bởi Ninetail Games. Với gameplay lôi cuốn cùng nền đồ họa đẹp mắt, Rogue Hearts sẽ dễ dàng làm hài lòng những người chơi khó tính nhất đấy.

‎Tank Battle - Mini War



‎Tank Battle - Mini War (2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 40 Ratings / App Store) | Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết tới trò chơi bắn tank nổi tiếng trên các hệ máy Console trước đây. Ở phiên bản Tank Battle, tựa game này sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích như trước đây. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc tank của mình để phá các viên gạch cản đường, bắn tank địch và bảo vệ khu căn cứ của mình.

ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC GIẢM GIÁ:

‎Animus - Stand Alone


‎Animus - Stand Alone (4.99 USD > 2.99 USD / Offers In-App Purchases / 176 Ratings / App Store) | Nếu bạn là một tín đồ của dòng game Dark Souls thì chắc hẳn là sẽ dễ dàng làm quen với phong cách chiến đấu trong Animus đấy. Được thiết kế với hệ thống phím ảo cùng joystick ảo trên màn hình, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển, né tránh, cũng như chiến đấu với kẻ địch.

‎FÍlterS



‎FÍlterS (1.99 USD > 0.99 USD (giá đã quy đổi) / Offers In-App Purchases / 2 Ratings / App Store JP) | FÍlterS là ứng dụng cực kỳ hữu ích với các thiết bị iPhone đời thấp, mang đến cho bạn những tấm ảnh ưng ý với chế độ xóa phông là Auto và Manual (thủ công bằng tay), tùy vào độ khó và chi tiết của bức ảnh mà bạn tùy chọn phương án sử dụng phù hợp nhất.

đang cập nhật...

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom