Đang miễn phí, giảm giá 22 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (07/12/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5930 #1


Hiện tại đang miễn phí, giảm giá 22 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Đang miễn phí, giảm giá 18 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (06/12/2019)

Photo Editor Pro



TẢI VỀ Photo Editor Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (10.000đ / Miễn phí) | Photo Editor Pro là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho thiết bị iOS, bao gồm một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt. Bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp thông qua Photo Editor Pro chỉ trong vài giây. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy các hoạt động của ứng dụng vì nó cung cấp một số tính năng chỉnh sửa mà không một phần mềm nào có.

Countdown Days Pro



TẢI VỀ Countdown Days Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (52.000đ / 13.000đ) | Với ứng dụng Countdown Days Pro, bạn có thể thiết lập mục tiêu đếm ngược đến các ngày kỷ niệm, sinh nhật, lãnh lương hoặc những sự kiện quan trọng không muốn bỏ lỡ trong tương lai.

SUI File Explorer PRO



TẢI VỀ SUI File Explorer PRO - Ứng dụng Android trên Play Store (33.000đ / 17.000đ) | Ứng dụng hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v...

Cleaner by Augustro



TẢI VỀ Cleaner by Augustro - Ứng dụng Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Cleaner by Augustro là một tiện ích hỗ trợ cực tốt cho smartphone Android, giúp người dùng xóa các tệp tin rác, giải phóng bộ nhớ, quản lý RAM, CPU nhằm tăng tốc độ hoạt động cho thiết bị v.v...

Rotation Lock Pro



TẢI VỀ Rotation Lock Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (21.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng này mang đến cho bạn tính năng điều hướng màn hình hiển thị chuyên nghiệp hơn. Rotation Control Pro sở hữu thiết kế đơn giản với chức năng rất dễ hiểu và sử dụng.

Fella for Facebook



TẢI VỀ Fella for Facebook - Ứng dụng Android trên Play Store (61.000đ / Miễn phí) | Fella for Facebook là một phiên bản rút gọn của ứng dụng Facebook, sở hữu thiết kế đơn giản, hoạt động mượt mà và cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng nhiều tài khoàn cùng lúc.

KWGT WIDGET THEME ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.




  • Cập nhật Phần 2 danh sách tổng hợp Icon Pack được đánh giá tốt nhất năm 2019, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

    TẢI VỀ: Tổng hợp các icon pack tốt nhất 2019 dành cho Android (P2)


TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:

Zombie Invasion


TẢI VỀ Zombie Invasion - Ứng dụng Android trên Play Store (37.000đ / Miễn phí) | Toàn bộ trái đất đang bị đại dịnh bao trùm, biến phần lớn người dân thành những con zombie khát máu! Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một chiến binh, là niềm hy vọng duy nhất của loài ngoài với nhiệm vụ ngăn chặn những cuộc tấn công của thây ma vào căn cứ bảo vệ nhóm người dân ít ỏi còn sống sau đại dịch.

Pocket Rogues: Ultimate


TẢI VỀ Pocket Rogues: Ultimate - Ứng dụng Android trên Play Store (41.000đ / 28.000đ) | Tựa game hành động hấp dẫn dành cho smartphone, đưa người chơi đến với những cuộc chiến khốc liệt nhằm tiêu diệt các loại thây ma và bộ xương di động trong một thế giới hắc ám, tối tăm.

Codex of Victory - sci-fi turn based strategy


TẢI VỀ Codex of Victory - sci-fi turn based strategy - Ứng dụng Android trên Play Store (233.000đ / 16.000đ) | Đây là game chiến thuật theo lượt giúp người chơi rèn luyện tính kiên nhẫn và nghĩ ra các phương pháp mới để tiêu diệt kẻ địch. Theo đó, bạn phải khéo léo sử dụng các điểm hành động để dàn quân, tấn công kẻ địch và thu thập các điểm tài nguyên xung quanh bản đồ.

Mall Tycoon - Billionaires Club Game



TẢI VỀ Mall Tycoon - Billionaires Club Game - Ứng dụng Android trên Play Store (26.000đ / Miễn phí) | Tựa game dành cho những ai thích việc kinh doanh hoặc đầu tư vào ngành giải trí. Theo đó bạn sẽ phải mua lại các doanh nghiệp và thuê người quản lý, lên kế hoạch kinh doanh để thu về hàng triệu USD.

Stickman Legends: Shadow War


TẢI VỀ Stickman Legends: Shadow War - Ứng dụng Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Tựa game sở hữu cơ chế chiến đấu khá mượt mà, cho phép người chơi có thể điều khiển nhân vật của họ di chuyển, chiến đấu và sử dụng kỹ năng, tung những đòn combo cực kỳ đẹp mắt.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom