Đang miễn phí 16 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 40 USD trên App Store (08/12/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9154 #1

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về 16 ứng dụng, trò chơi đang đang được miễn phí từ cửa hàng App Store. Trong đó có một số nội dung nổi bật như Ruler Box, Video Collage Maker, Mathew, LetSketch, Lomograph BW, Transistor (sale). Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ hoặc hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản hoặc video hướng dẫn dẫn chuyển vùng App Store để tải app/game siêu dễ.


ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí 22 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 54 USD trên App Store (07/12/19)

‎Ruler Box - Measure Tools



TẢI VỀ: ‎‎Ruler Box - Measure Tools (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 50 Ratings / App Store US) | Ứng dụng Ruler Box - Measure Tools sẽ giúp biến chiếc iPhone của bạn trở thành một loại thước đo đa năng theo chiều dài hoặc dọc khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.

‎Vico - Video Collage Maker



TẢI VỀ: ‎‎Vico - Video Collage Maker (2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 84 Ratings / App Store US) | Vico (Video Collage Maker) sẽ giúp bạn tạo ra những video với hiệu chuyển động đẹp mắt, hoặc ghép nhiều clip nhỏ vào cùng một frame để tạo sự khác biệt và dễ dàng lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp mình từng trải qua.

‎Mathew.



TẢI VỀ: ‎‎Mathew. (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 299 Ratings / App Store) | Đây là một ứng dụng thiên về giáo dục, hỗ trợ người dùng giải các bài toán theo từng công đoạn khác nhau. Đặc biệt là cho phép quét và hiển thị thông tin của một số vật thể thu được từ máy ảnh.

‎Fake To Do List - Hide secrets



TẢI VỀ: ‎‎Fake To Do List - Hide secrets (2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 9 Ratings / App Store) | ‎Fake To Do List là một tiện ích cho phép người dùng cất giấu hình ảnh, video nhạy cảm, danh sách liên hệ dưới lớp áo của một ứng dụng ghi chú.

‎WeekCalendar



TẢI VỀ: ‎‎WeekCalendar (2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 4.3K Ratings / App Store) | Ứng dụng WeekCalendar cho phép người dùng dễ dàng tạo dùng tạo, quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo.

‎LetSketch



TẢI VỀ: ‎‎LetSketch (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 107 Ratings / App Store US) | Ứng dụng LetSketch sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.

‎LogoScopic – Logo maker.



TẢI VỀ: ‎‎LogoScopic – Logo maker. (3.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 380 Ratings / App Store US) | Các công cụ dễ sử dụng, trực quan, gọn gàng và mạnh mẽ kết hợp với một quy trình làm việc liền mạch sẽ giúp bạn hình dung và truyền đạt các giá trị đằng sau thương hiệu của bạn mà không yêu cầu kinh nghiệm thiết kế, thích hợp cho mọi người dùng.

‎Piligram



TẢI VỀ: ‎‎Piligram (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 2 Ratings / App Store) | Trình biên tập video với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ chỉnh sửa video như cắt, ghép, thêm hiệu ứng, áp bộ lọc màu v.v...

‎Progress-Countdown reminder



TẢI VỀ: ‎‎Progress-Countdown reminder (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 42 Ratings / App Store JP) | Với ứng dụng ‎Progress-Countdown Reminder, bạn có thể thiết lập các bộ đếm ngược đến ngày kỷ niệm, sinh nhật, lãnh lương hoặc những sự kiện quan trọng.

‎Walli - Cool Wallpapers HD



TẢI VỀ: ‎‎Walli - Cool Wallpapers HD (2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 9 Ratings / App Store US) | Ứng dụng hình nền dành cho những ai thích sự sáng tạo và mang tính đặc trưng mà không thể tìm thấy trong các ứng dụng tải ảnh nền khác. Phần lớn tài nguyên của Walli được cung cấp bởi các nghệ sĩ.

‎Lomograph BW – Vintage Filters



TẢI VỀ: ‎‎Lomograph BW – Vintage Filters (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 0 Ratings / App Store JP) | Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.

‎Video Converter: Format Editor



TẢI VỀ: ‎‎Video Converter: Format Editor (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 610 Ratings / App Store US) | Ứng dụng ‎Video Converter: Format Editor cho phép bạn chuyển đổi định dạng video trực tiếp trên điện thoại mà không cần chuyển dữ liệu sang máy tính, hỗ trợ các tệp audio và video nhé.

‎Minky's Iridescent Rainbow



TẢI VỀ: ‎‎Minky's Iridescent Rainbow (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 2 Ratings / App Store US) | Ứng dụng chỉnh sửa màu ảnh tương tự như Analog, cung cấp các bộ lọc màu và hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt để bạn áp dụng trên bức ảnh chụp của mình, thao tác sử dụng đơn giản, nhanh chóng và không cần chỉnh sửa thông số nhiều.

‎Merge HD (iPad only)



TẢI VỀ: ‎‎Merge HD (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 134 Ratings / App Store) | Merge HD cũng là một trò chơi hấp dẫn với phong cách thiết kế đẹp mắt. Trong game này bạn sẽ phải nhanh tay khoanh vùng để gom các sinh vật lại với nhau nhằm ghi thật nhiều điểm.

‎Block 1010 Puzzle Game



TẢI VỀ: ‎‎Block 1010 Puzzle Game (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 0 Ratings / App Store) | Puzzle Game cực kỳ hấp dẫn dùng để giết thời gian... nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép các ô vuông cùng màu sắc lại với nhau để ăn điểm.

ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC GIẢM GIÁ:

Transistor


TẢI VỀ: ‎‎Transistor (7.99 USD > 4.99 USD / Offers In-App Purchases / 563 Ratings / App Store US) | Transistor là một tựa game nhập vai hành động đi cảnh lấy chủ đề khoa học viễn tưởng do Supergiant Games phát triển (khi đã quá thành công với hai sản phẩm khác là Hades và Bastion). Nội dung game xoay quanh Red, nữ ca sĩ nổi tiếng tại thành phố tương lai Cloudbank nơi sinh sống của cả người và robot. Với thanh kiếm Transistor bí ẩn, cô thực hiện hành trình tìm lại giọng hát bị đánh cắp của mình đồng thời giải mã những âm mưu đen tối đang diễn ra trong thành phố và liên quan tới người mà cô yêu quý.

đang cập nhật...

FREE GAME OF THE WEEK - WINDOWS/MAC OS:



NEW GAMES OF THE WEEK - ANDROID/IOS:



TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom