Cập nhật danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store (01/12 - 09/12)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2343 #1

Hiện tại Apple đã cập nhật những ứng dụng, trò chơi được đánh giá nổi bật nhất tuần vừa qua trên cửa hàng App Store. Dưới đây là danh sách tổng hợp để các bạn tham khảo và tải về dùng thử nhé.




  • TẢI VỀ: ‎MySwimPro: Swim Workouts (12 Ratingsc) (FREE/IAP)

    MySwimPro được thiết kế để giúp bạn đạt được mục tiêu bơi lội, dù bạn đang luyện thi ba môn phối hợp, tập phục hồi chức năng hay chỉ muốn lất cớ để "khoe" vóc dáng chuẩn của mình! Trong lần đầu tiên mở ứng dụng, bạn sẽ cần nhập chiều dài của bể bơi và khả năng bơi tùy theo khả năng hiện tại của bản thân, sau đó MySwimPro sẽ sử dụng thông tin này để tạo chế độ tập luyện phù hợp cho bạn.


  • (APP OF THE YEAR)
    TẢI VỀ: ‎Spectre Camera (1.1K Ratings) (2.99$)

    Với ứng dụng này việc tạo ra những bức ảnh ấn tượng không còn quá khó khăn với người dùng phổ thông, đặc biệt là cho phép bạn chụp ảnh phơi sáng dài mà không cần chân chống rung hay phải đứng im như tượng nữa.



  • TẢI VỀ: ‎Strava: Run & Ride Training (876 Ratings) (FREE/IAP)

    Thay vì thực hiện một lộ trình chạy bộ hoặc đạp xe đường dài, ứng dụng Strava: Run & Ride Training sẽ chia sẻ thành từng đoạn nhỏ để tiếp thêm động chực cho bạn.



  • TẢI VỀ: ‎Twitch: Live Game Streaming (716.7K Ratings) (FREE/IAP)

    Đây là một trong số nền tảng phát livestream lớn nhất thế giới, dành cho các nhà sản xuất nội dung hoặc những ai thích xem người khác chơi tựa game mà mình yêu thích.



  • TẢI VỀ: ‎Discord (15.9 Ratings) (FREE/IAP)

    Discord đang sở hữu lượng người dùng đông đảo vì nhiều ưu điểm như dễ sử dụng, thiết lập nhanh chóng và chất lượng đường truyền ổn định. Bạn có thể tạo nhóm cá nhân cho từng chủ đề khác nhau và tách riêng phòng chat, chia sẻ văn bản, âm thanh, ảnh hay video trong các phòng chat đó.



  • TẢI VỀ: ‎PREQUEL: Video & Photo Editor (47.9K Ratings) (FREE/IAP)

    Ứng dụng này được phát triển nhằm hỗ trợ bạn tạo ra các tác phẩm "gây sốt" trên mạng xã hội từ những bức ảnh và video của mình. Với vô số bộc lọc màu, hiệu ứng chỉnh sửa, phong cách retro và thư viện âm thanh đa dạng, chắc chắn sẽ khơi gợi cho bạn những ý tưởng độc đáo nhất.




  • TẢI VỀ: ‎8 Ball Hero (542 Ratings) (FREE/IAP)

    Tựa game billiards quen thuộc, bạn có thể tùy chọn chế độ và sử dụng những kỹ năng khéo léo của mình để từ từ đưa hết Bi vào lổ. Đồ hoạ 3D tuyệt đẹp với góc nhìn linh hoạt, đủ góc độ, giúp người chơi dễ dàng chọn được độ ngắm chính xác.



  • TẢI VỀ: ‎Sky: Children of the Light (41.1K Ratings) (FREE/IAP)

    Sky: Children of the Light kể về câu chuyện của một vương quốc trên những đám mây từng rất thịnh vượng nhưng đã bị sụp đổ, cho nên nhiệm vụ chính của bạn sẽ là nhập vai vào một trong nhiều Sky Children hợp tác để truyền ánh sáng trở lại thế giới và các chòm sao. Để làm được điều này bạn sẽ cùng tối đa 8 người chơi khác phiêu lưu và khám phá qua 7 thế giới khác nhau, giải những câu đố để hoàn thành mục đích chung.



  • TẢI VỀ: https://apps.apple.com/us/app/sayonara-wild-hearts/id1441675161 (Apple Arcade) (FREE/IAP)
    Thể loại: Đua xe / Dung lượng: 1.1 GB / Bộ điều khiển: Không


    Tựa game Sayonara Wild Hearts được kết hợp từ nhiều thể loại (đua xe, lướt ván, khiêu vũ, hành động, tốc độ v.v...) nhằm đa dạng trải nghiệm của người chơi. Nội dung xoay quanh một phụ nữ trẻ với trái tim tan vỡ khiến cho vũ trụ bị xáo trộn, trong giấc mơ vô tình gặp được loài bướm kỳ lạ và giúp cô tìm thấy con người khác của mình là The Fool.

    Theo đó, bạn sẽ vào vài The Fool, đi xuyên qua những chiều không gian khác nhau để tìm lại thanh âm của vũ trụ, ẩn giấu trong các trái tim của Little Death và đồng minh của cô, bao gồm Dancing Devils, Howling Moons, Stereo Lovers và Hermit 64.



  • TẢI VỀ: https://apps.apple.com/us/app/table-tennis-touch/id860620713 (2.1K Ratings) (FREE/IAP)

    Bạn đã chán ngán những tựa game hành động với đao kiếm súng đạn ngập màn hình? Table Tennis Touch, tựa game thể thao với chất giải trí cực cao sẽ là lựa chọn đầu tay cho bạn.



  • TẢI VỀ: https://apps.apple.com/us/app/score-hero/id847492141 (188.3K Ratings) (FREE/IAP)

    Score! Hero là một trò chơi bóng đá 3D chân thực rất đáng chơi, đặc biệt dành cho những game thủ yêu thích môn thể thao vua này. Trò chơi có gần 280 level đầy thử thách, hệ thống item đa dạng để tùy biến trang phục và diện mạo cho nhân vật cùng một số tính năng khác rất hấp dẫn.

    Tương tự như các game bóng đá cho di động khác, người chơi cũng sẽ điều khiển quỹ đạo của bóng bằng cách vuốt vào màn hình và khi bóng được chuyền sang một nhân vật khác. Đặc biệt, Score! Hero còn mang đến một bất ngờ vô cùng thú vị dành cho mọi game thủ. Đó chính là việc bạn có thể biến nhân vật của mình trở thành một cỗ máy ghi bàn hoặc đơn giản là thi đấu tại một vị trí bất kỳ trong đội hình.



  • TẢI VỀ: https://apps.apple.com/us/app/trail-boss-bmx/id1365575992 (976 Ratings) (3.99$)

    Đây là tựa game thể thao mạo hiểm, yêu cầu bạn đạp xe quá các địa hình khó khăn với nhiều màn chơi và độ khó khác nhau. Bạn có thể thực hiện những combo đẹp mắt, kiểm tra độ chính xác và mở khóa thêm kỹ năng.



  • TẢI VỀ: https://apps.apple.com/il/app/raid-shadow-legends/id1371565796 (472 Ratings) (FREE/IAP)

    Đây là một tựa game nhập vai hành động, cho phép bạn trở thành người lãnh đạo của những chiến binh dũng mãnh và thực hiện hành trình giải cứu thế giới khỏi sự cai trị của những thế lực bóng tối. Có tới hơn 16 lớp nhân vật kèm theo các kỹ năng riêng biệt để bạn chọn lựa nhé.




TECHRUM.VN
 
Top Bottom