Apple lo ngại hai cựu nhân viên ăn cắp bí mật công ty sẽ bỏ trốn sang Trung Quốc

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
976 #1


Apple đang theo đuổi vụ kiện hai nhân viên cũ ăn cắp bí mật thương mại liên quan đến Project Titan và lo ngại các cựu nhân viên này có thể trốn sang Trung Quốc nếu họ có cơ hội.

Xiaolang Zhang và Jizhong Chen, đều là người gốc Trung Quốc, đã bị buộc tội ăn cắp bí mật thương mại liên quan dự án xe hơi bí mật Apple Titan. Chen đã bị buộc tội từ tháng 1 năm nay, trong khi Zhang bị buộc tội vào tháng 7 năm 2018. Cả hai được cho tại ngoại cho đến khi diễn ra phiên toà cuối cùng.

Tại Tòa án quận Hoa Kỳ cho quận Bắc California hôm nay, Trợ lý luật sư Hoa Kỳ Marissa Harris lập luận rằng nếu hai người đàn ông có thể trốn sang Trung Quốc thành công thì “sẽ rất khó nếu không muốn nói là các quan chức liên bang không thể bảo đảm việc dẫn độ của họ cho phiên tòa.”

Trong một tuyên bố, Apple cho biết họ rất lo ngại rằng cả Zhang và Chen sẽ cố gắng chạy trốn sang Trung Quốc trừ khi họ bị giám sát chặt chẽ. Cả hai người đàn ông này từng bị bắt trên đường đến sân bay về Trung Quốc.

Trong khi đó, luật sư bào chữa cho Zhang và Chen lập luận rằng cả hai người đàn ông đều có “lý do gia đình” để về Trung Quốc và chưa có dấu hiệu vi phạm các điều kiện trước khi xét xử.

Xem thêm:


Nguồn: 9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom