INNO DAY: OPPO lần đầu tung ra hàng loạt thiết bị thông minh, đón đầu kỷ nguyên 5G, AR, IoT

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1199 #1

OPPO tổ chức Triển lãm công nghệ OPPO INNO DAY 2019 tại Shenzhen với chủ đề Create Beyond Boundaries. Tại sự kiện, OPPO đã mang đến hàng loạt các thiết bị thông minh khác nhau, bao gồm đồng hồ thông minh, tai nghe thông minh, CPE 5G (thiết bị điện tử tiêu dùng 5G), kính AR bên cạnh những đột phá khác trong các lĩnh vực smartphone như sạc nhanh, 5G, công nghệ tối ưu hóa hình ảnh và phần mềm.


Ba chiến lược trọng điểm trong kỷ nguyên Kết nối thông minh

Trong vòng 3 năm tới, OPPO tiết lộ sẽ có mức ngân sách 7 tỷ USD cho bộ phận R&D (nghiên cứu và phát triển) để phát triển các công nghệ lõi về phần cứng, phần mềm và hệ thống, bên cạnh 5G/6G, AI, AR và những công nghệ mũi nhọn khác.


Để đón đầu cơ hội mới do 5G đem lại, OPPO triển khai ba chiến lược trọng điểm:
  • Cam kết nghiên cứu và phát triển các công nghệ lõi cho thế giới công nghệ
  • Xây dựng hệ sinh thái đa dạng với các thiết bị thông minh và smartphone sẽ là thiết bị cửa ngõ
  • Tiếp tục nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như tối ưu hóa chất lượng của những dịch vụ đang có.
Xây dựng hệ thống tích hợp để đem lại công nghệ ấn tượng và cá nhân hóa trải nghiệm 5G

Do sự quan trọng trong công cuộc chuyển đổi giữa công nghệ và dịch vụ, OPPO đang xây dựng mô hình công nghệ tích hợp bao gồm 5 lĩnh vực: thiết bị, dữ liệu, tính toán, dịch vụ và tình huống. Mô hình này lấy 5G và AI làm cơ sở hạ tầng và là trọng tâm, tích hợp toàn bộ các công nghệ để tạo ra trải nghiệm nhất quán và hoàn chỉnh.


Với định hướng này, OPPO đang có kế hoạch ra mắt đồng hồ thông minh, tai nghe không dây thông minh và thiết bị điện tử tiêu dùng 5G trong quý 1, 2020.


Làm việc với các đối tác hướng đến kỷ nguyên kết nối thông minh


Tại sự kiện, OPPO và IHS Markit, công ty cung cấp thông tin hàng đầu thế giới, cùng nhau giới thiệu quyển bách khoa toàn thư, với tựa đề “Intelligent Connectivity: Unleashing Opportunities with the Power of 5G, AI and Cloud.” (tạm dịch: Kết nối thông minh: Giải phóng các cơ hội với sức mạnh của 5G, AI và Đám mây).

Theo OPPO.​

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom