Đang miễn phí, giảm giá 23 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (11/12/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9160 #1

Như thường lệ, xin gửi tới các bạn danh sách 23 ứng dụng, trò chơi trả phí đang được miễn phí hoặc giảm giá trên cửa hàng Google Play. Mời các bác cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Đang miễn phí, giảm giá 31 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (10/12/2019)

Call Notes Pro



TẢI VỀ: Call Notes Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (70.000đ / 46.000đ) | Đây là một tiện ích khá thú vị dành cho những ai thường xuyên phải thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại di động. Đặc biệt là cho phép người dùng tạo ghi chú cho từng liên hệ riêng biệt.

Notes Pro



TẢI VỀ: Notes Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (23.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng ghi chú sở hữu bộ giao diện bắt mắt và được tích hợp nhiều tính năng nâng cao, giúp cho việc lưu trữ các ghi chú của bạn dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Age Calculator Pro



TẢI VỀ: Age Calculator Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (22.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng máy tính hỗ trợ thực hiện các phép tính liên quan đến độ tuổi, tìm tổng số năm, tháng, ngày, tuần, giờ, phút và giây giữa hai ngày. Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng Age Calculator để tìm sự khác biệt ngày giữa các sự kiện quan trọng như ngày kỷ niệm đám cưới, ngày kỷ niệm việc làm, sinh nhật, lễ hội, ngày lễ v.v...

Alpha lai Themes Launcher Prime


TẢI VỀ: Alpha lai Themes Launcher Prime - Ứng dụng Android trên Play Store (59.000đ / 39.000đ) | Trình khởi chạy tập trung vào việc tùy biến giao diện Android và các tiện ích hỡ trợ mới, cung cấp cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn trong quá trình sử dụng thiết bị.

LiquidPlayer Pro - music,equalizer,mp3,radio,3D


TẢI VỀ: LiquidPlayer Pro - music,equalizer,mp3,radio,3D - Ứng dụng Android trên Play Store (91.000đ / 10.000đ) | Ứng dụng nghe nhạc LiquidPlayer Pro sở hữu giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng.


  • Đây là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và quay video chất lượng cao, cung cấp các tính năng tùy biến chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, kiểm soát độ phơi sáng, lấy nét (tự động/thủ công), cân bằng trắng, tệp RAW trên cả camera trước/sau, cùng nhiều công cụ khác giống như chiếc máy ảnh thực thụ. Với Camera 4K Pro, khả năng nhiếp ảnh của bạn chắc chắn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

    TẢI VỀ: Mời tải về Camera 4K Pro, ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp trị giá 141k đang miễn phí trên Play Store


Video cutter and converter pro



TẢI VỀ: Video Cutter and Converter Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (10.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa video, cung cấp nhiều công cụ hữu ích như cắt độ dài video, chuyển đổi video sang MP3, chuyển đổi video của bạn sang ảnh GIF, định cấu hình âm thanh cho video của bạn, chuyển đổi video thành bất kỳ định dạng và độ phân giải bạn muốn, chuyển đổi video sang MP3 với tốc độ bit mong muốn (96/128/256/512, v.v.).

CM File Manager



TẢI VỀ: CM File Manager - Ứng dụng Android trên Play Store (10.000đ / Miễn phí) | Trình quản lý file nâng cao cho thiết bị Android của bạn, cung cấp nhiều chức năng và tiện ích hỗ trợ hơn so với ứng dụng mặc định đi kèm hệ điều hành.

Black & White Photo Filters



TẢI VỀ: Black & White Photo Filters - Ứng dụng Android trên Play Store (10.000đ / Miễn phí) | Tạo ảnh đen trắng hoàn hảo với ứng dụng Bộ lọc ảnh đen trắng, bạn có thể sử dụng hình ảnh từ thư viện, chụp từ máy ảnh mặc định để căn chỉnh lại độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa một cách chính xác.

Video Downloader (Pro)



TẢI VỀ: Video Downloader (Pro) - Ứng dụng Android trên Play Store (38.000đ / 13.000đ) | Video Downloader Pro hỗ trợ tải video với trình quản lý thông minh, hỗ trợ hầu hết các trang cung cấp nội dung video. Không những vậy bạn còn có thể xem trực tiếp video từ trong ứng dụng, mật khẩu mã khóa cho các video cá nhân...

Photo Editor Pro (miễn phí lại)



TẢI VỀ: Photo Editor Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (10.000đ / Miễn phí) | Photo Editor Pro là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho thiết bị iOS, bao gồm một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt. Bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp thông qua Photo Editor Pro chỉ trong vài giây. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy các hoạt động của ứng dụng vì nó cung cấp một số tính năng chỉnh sửa mà không một phần mềm nào có.

4K Camera - Filmmaker Pro Camera Movie Recorder


TẢI VỀ: 4K Camera - Filmmaker Pro Camera Movie Recorder - Ứng dụng Android trên Play Store (100.000đ / 45.000đ) | 4K Camera - Filmmaker Pro là ứng dụng quay video nâng cao với "hàng tá" tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp như tự động điều chỉnh thông số thông minh, thiết lập chế độ quay thủ công, kiểm soát khả năng phơi sáng, lấy nét sâu, cân bằng trắng, tốc độ khung hình video v.v... Mang đến cho bạn các cảnh quay chất lượng tốt nhất phù hợp để làm clip hay dựng những đoạn phim ngắn.

REVIEWS: Nhanh tay tải về 4K Camera Filmmaker Pro, ứng dụng quay video chuyên nghiệp trị giá 100k đang được miễn phí trên Play Store

Knots Live Wallpaper


TẢI VỀ: Knots Live Wallpaper - Ứng dụng Android trên Play Store (53.000đ / 15.000đ) | Ứng dụng cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị. Knots Live Wallpaper

Lucidly Pro: Dream Journal & Lucid Dreaming Helper



TẢI VỀ: Lucidly Pro: Dream Journal & Lucid Dreaming Helper - Ứng dụng Android trên Play Store (145.000đ / 98.000đ) | Ứng dụng hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, ghi lại tất cả âm thanh phát ra từ miệng của bạn để tạo thành một bảng thống kê chi tiết nhất.

ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.




  • Cập nhật Phần 2 danh sách tổng hợp Icon Pack được đánh giá tốt nhất năm 2019, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

    TẢI VỀ: Tổng hợp các icon pack tốt nhất 2019 dành cho Android (P2)


TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:



Animus - Stand Alone


TẢI VỀ: Animus - Stand Alone - Ứng dụng Android trên Play Store (92.000đ / 61.000đ) | Nếu bạn là một tín đồ của dòng game Dark Souls thì chắc hẳn là sẽ dễ dàng làm quen với phong cách chiến đấu trong Animus đấy. Được thiết kế với hệ thống phím ảo cùng joystick ảo trên màn hình, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển, né tránh, cũng như chiến đấu với kẻ địch.

Animus - Harbinger


TẢI VỀ: Animus - Harbinger - Ứng dụng Android trên Play Store (116.000đ / 79.000đ) | Harbinger đưa ngươi quay trở về quá khứ, về những ngày mà Kerr - Kẻ phá vỡ và Mang đến Cơn ác mộng, bắt đầu tiến vào vương quốc hận thù. Ngươi - Forlorn - một kẻ hành hương bị giam giữ không đúng thời, và là tín đồ của Thần Sợ hãi - được kêu gọi bởi bóng đêm của Vua Cadmus quá cố. Vua Cadmus cầu xin ngươi hãy cứu lấy con dân của thành Qurrhem và vương quốc Cadmeia. Vào thời điểm trước Ký ức Đẫm máu, ngươi đã phải đơn độc giữa cái chết và sự khổ sai... vì kẻ bị lãng quên không thể nào chết đi, bởi họ chưa thực sự được sống... cho đến ngày này.

Dark Rage - Action RPG


TẢI VỀ: Dark Rage - Action RPG - Ứng dụng Android trên Play Store (42.000đ / 27.000đ) | Mặc dù được lấy cảm hứng từ tựa game Dead Cells, nhưng nhịp độ trong Dark Rage sẽ chậm hơn. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những thây ma, hấp thụ linh hồn của chúng, khám phá các hầm ngục tăm tối và mở khóa vô số kho báu quý giá.

Sudoku (No Ads)



TẢI VỀ: Sudoku (No Ads) - Ứng dụng Android trên Play Store (45.000đ / 6.000đ) | Tựa game giải đố ô chữ từng tạo ra một cơn sốt trên những thiết bị di động cổ điển. Tuy nhiên, với phiên bản mới này người chơi có thể tự do lựa chọn cấp độ và phong cách ô chữ theo ý muốn của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom