FPT sắp mở F.Beauty: cửa hàng bán mỹ phẩm làm đẹp ngoại nhập chính hãng

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1611 #1


Có thể thấy các chuỗi cửa hàng bán chuyên bán lẻ thiết bị công nghệ trong thời gian gần đây đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, trong khi Thế Giới Di Động thì có Bách Hoá Xanh và còn kinh doanh thêm cả kính và đồng hồ thời trang, thì FPT cũng đang chuẩn bị ra mắt mảng kinh doanh mới và có vẻ như không liên quan gì đến cách ngành công nghệ mà ta từng biết, đó chính là mỹ phẩm.

F.Beauty chính là dịch vụ kinh doanh mới của FPT, theo bảng hiệu thì sẽ bán các mặt hàng liên quan đến mỹ phẩm, dưỡng da, tóc và thực phẩm làm đẹp. Hình ảnh cửa hàng F.Beauty với logo FPT Retail vừa được rò rỉ trên FB Vũ Anh. Cửa hàng này được mở trên đường Nguyễn Trãi, TP.HCM.


Ảnh: Facebook Vũ Anh

Trang CafeBiz cho biết, dựa trên thông tin tuyển dụng nhân sự của website FPT Retail thì F.Beauty là phân mảng bán lẻ mới của doanh nghiệp này, chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp nhập ngoại chính hãng.

F.Beauty bắt đầu tuyển dụng số lượng lớn nhân sự từ cuối tháng 11. Với vị trí quản lý cửa hàng, số lượng tuyển là 10. Khả năng đây cũng là số cửa hàng F.Beauty phủ sóng trước Tết Nguyên đán.



Tham khảo: CafeBiz
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom