27 ứng dụng bắt buộc phải có dành cho những ai yêu thích đi du lịch (Phần 2)

pluvia

Gooner
Staff member
Tham gia
14/7/14
Bài viết
554
Được thích
1,202
2114 #1

Chúng ta sẽ tiếp tục đến với phần 2 của series. Ở phần 1, chúng ta đã điểm qua loạt ứng dụng cần có trước khi đi du lịch. Ở phần này, các bạn sẽ đến với loạt ứng dụng cần có khi bạn vừa đến nơi, đó là những ứng dụng có chức năng chính là chuyển đổi tiền tệ, phiên dịch,...

Tham khảo phần 1: 27 ứng dụng bắt buộc phải có dành cho những ai yêu thích đi du lịch (Phần 1)

Wi-Fi Finder (Free)


Giá của dịch vụ roaming ngày càng rẻ là một trong những điều rất tuyệt vời đối với khách đi du lịch nước ngoài, tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có thể roaming, do đó, Wi-Fi sẽ là một giải pháp thay thế lý tưởng.

Ứng dụng cung cấp hơn 500 000 địa điểm Wi-Fi trả phí lẫn miễn phí trên 140 quốc gia khắp thế giới, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Ngoài ra, người dùng cũng có thể download bản đồ offline từ ứng dụng, do đó sẽ không lo bị lạc khi ngoài vùng phủ sóng.

Tải ứng dụng Wi-Fi Finder cho iOS tại đây.
Tải ứng dụng Wi-Fi Finder cho Android tại đây.
XE Currency (Free)


XE Currency là một trong những công cụ chuyển đổi tiền tệ tốt nhất. Ứng dụng cung cấp tất cả đơn vị tiền tệ của các nước trên thế giới. Một ứng dụng không thể thiếu khi đi du lịch nước ngoài.

Tải ứng dụng XE Currency cho iOS tại đây.

Tải ứng dụng XE Currency cho Android tại đây.

Uber/Hailo/Lyft (Free)


Ba ứng dụng di chuyển giá rẻ thay thế cho taxi. Tùy vào địa điểm bạn ghé thăm mà sử dụng ứng dụng nào cho phù hợp. Uber có lẽ là cái tên phổ biến nhất và có mặt hầu hết các thành phố lớn trên thế giới. Hailo được sử dụng rộng rãi ở London, Manchester, Liverpool, Leeds, Ireland, Barcelona, Madrid, Singapore, Tokyo và Osaka. Trong khi đó, Lyft chỉ mới xuất hiện và có mặt tại Mỹ.

Tải ứng dụng Uber cho iOS - Android.
Tải ứng dụng Hailo cho iOS - Android.
Tải ứng dụng Lyft cho iOS - Android.

New York Subway ($0,99)


Nếu bạn du lịch đến Big Apple, phương tiện di chuyển phổ biến nhất (bên cạnh đi bộ) chính là tàu điện ngầm. New York Subway sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các ga tàu điện gần nhất tại New York để bạn có thể dễ dàng tìm đến. Ứng dụng chỉ có mặt trên hệ điều hành iOS.

Tải ứng dụng New York Subway cho iOS tại đây.

Maplets ($2,99)


Maplets là ứng dụng bản đồ offline cực kì tuyệt vời và chính xác. Ứng dụng cung cấp bản đồ của hơn 10 000 thành phố trên thế giới và cả sơ đồ tàu điện ngầm.

Tải ứng dụng Maplets cho iOS tại đây.
Tải ứng dụng Maplets cho Android tại đây.


Google Translate (Free)


Không cần phải giới thiệu về ứng dụng này nữa. Đơn giản, Google Translate là cái tên bắt buộc phải có cho mỗi chuyến du lịch nước ngoài.

Tải ứng dụng Google Translate cho iOS tại đây.
Tải ứng dụng Google Translate cho Android tại đây.

(Còn tiếp)

Huy Phan
Theo TNW
 
Last edited by a moderator:

Junevnn

New Member
Tham gia
19/8/15
Bài viết
7
Được thích
2
#3
Không đi du lịch nhưng vẫn cài =))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom