Đón Giáng Sinh, mừng năm mới với ưu đãi lớn từ điện thoại thông minh Samsung

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1374 #1

Hưởng ứng mùa lễ hội cuối năm, Samsung mang đến chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn để góp phần nâng tầm trải nghiệm di động cho người dùng. Chương trình bao gồm loạt ưu đãi lớn lên đến 50% với 12 ngày deal tốt, áp dụng cho các dòng điện thoại thông minh.

Cuối năm là khoảng thời gian sôi động với nhiều hoạt động mua sắm, chuẩn bị cho mùa lễ hội rộn ràng cũng như chào đón một năm mới nhiều may mắn. Nhân dịp này, Samsung tung ra chương trình ưu đãi hoành tráng nhằm hỗ trợ người tiêu dùng có cơ hội sở hữu hoặc nâng cấp những sản phẩm công nghệ cao cấp với mức giá cực hấp dẫn. Đây không chỉ là chương trình ưu đãi đơn thuần mà còn là lời tri ân Samsung gửi đến người tiêu dùng, những người luôn tin tưởng, ủng hộ nhãn hàng và mong muốn trang bị cho mình những sản phẩm điện thoại chất lượng với nhiều cải tiến vượt bậc, dẫn đầu làng công nghệ.


Chương trình diễn ra xuyên suốt 12 ngày, từ ngày 17 đến 28/12/2019 với mỗi ngày một deal lớn trên Cửa hàng trực tuyến Samsung. Tham gia nhận ưu đãi, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm điện thoại thông minh đầu bảng trên thị trường, góp phần làm tăng dấu ấn cá nhân như Galaxy Note10+/ Galaxy S10+ 128BGB với ưu đãi 6,000,000 VNĐ, cùng quà tặng kèm là một tai nghe AKG N200; hay dòng điện thoại quốc dân Galaxy A series ưu đãi đến 4,000,000 VNĐ; và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác dành cho phụ kiện và thiết bị đeo.

Đặc biệt, khi thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng quốc tế HSBC, người tiêu dùng sẽ được hoàn tiền 10% tối đa 500,000 VNĐ. Chương trình áp dụng đối với toàn bộ sản phẩm điện thoại thông minh. Số lượng ưu đãi có hạn.

Người dùng có thể theo dõi ưu đãi mỗi ngày từ Samsung tại đây.

Theo Samsung.​

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom