Viettel chính thức ra mắt dịch vụ eSim Viettel trên Apple Watch

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1549 #1


Vào sáng hôm nay, 13/12/2019, nhà mạng Viettel đã chính thức ra mắt dịch vụ eSIM trên Apple Watch. Được biết, Viettel hiện là nhà mạng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ này đến người dùng.

Được biết, vào tháng 2/2019, Viettel cũng là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ eSIM cho iPhone. Đây được xem là bước đi quan trọng để nhà mạng này tiếp tục trở thành nhà mạng đầu tiên tại cung cấp dịch vụ eSIM cho Apple Watch.


Việc tích hợp eSim sẽ giúp người dùng biến Apple Watch thành một thiết bị có thể hoạt động độc lập mà không cần kết nối với iPhone trên Apple Watch. Điều đó đồng nghĩa với việc, bạn có thể nhận được các cuộc gọi, sử dụng bản đồ, nghe nhạc online… ngay trên Apple Watch mà không cần phải "kè kè" một chiếc iPhone bên mình.


Tại Việt Nam, hiện đã có khoảng có 70.000 khách hàng Viettel sử dụng dịch vụ eSIM trên iPhone. Đây cũng là nhà mạng có tốc độ triển khai và phổ cập eSim trên iPhone tốt nhất.

Để có thể sử dụng eSIM trên Apple Watch, người dùng sẽ phải đáp ứng một số yêu cầu về thiết bị và thuê bao như sau:
- Apple Watch phải từ Series 3 trở lên, là bản hỗ trợ mạng di động (GPS + Cellular) và chạy watchOS 6.1.1 trở lên.
- iPhone phải từ iPhone 6s hoặc cao hơn, chạy iOS 13.3 trở lên.
- iPhone và Apple Watch phải hỗ trợ băng tần của Viettel (900MHz, 1800 MHz, 2100 MHz, 2600 MHz).
- Là thuê bao của Viettel, có kết nối internet thông qua mạng di động.


Ngoài ra, Viettel đã công bố phí kích hoạt eSIM trên Apple Watch là 150.000 đồng, phí duy trì: 25.000 đồng/tháng. Tuy nhiên, nhân dịp ra mắt dịch vụ eSIM trên Apple Watch, Viettel sẽ miễn phí kích hoạt và phí duy trì trong 6 tháng đầu tiên sử dụng dịch vụ. Thêm vào đó, những khách hàng Viettel là thành viên của chương trình Khách hàng thân thiết Viettel++ sẽ còn được tặng thêm 6 tháng sử dụng dịch vụ khi đổi voucher ưu đãi trên Viettel++ với 5.000 điểm tiêu dùng.

Xem thêm:


Theo: ictnews
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom