Đã có bản Việt hoá của Sekiro: Shadows Die Twice, game vừa dành được giải thưởng Game of The Year 2019

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,451
Được thích
2,518
3693 #1
Như vậy là lễ trao giải The Game Awards 2019 đã chính thức kép lại với những giải thưởng được trao cho hàng loạt tựa game xứng đáng. Vượt qua nhiều đối thủ như Control, Death Stranding, Resident Evil 2 và The Outer Worlds, tựa game Sekiro: Shadows Die Twice của nhà phát triển From Software đã xuất sắc giành được giải thương danh giá Game of The Year trước sự vui mừng của nhiều fan hâm mộ và cộng đồng game thủ. Để ăn mừng chiến thắng này, trang web Gametiengviet.com đã tung ra bản Việt Ngữ tựa game Sekiro: Shadows Die Twice.

Cho những ai chưa biết thì Sekiro: Shadows Die Twice là một game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba. So với sê-ri Souls của FromSoftware, game có ít yếu tố nhập vai hơn, thiếu tạo hình nhân vật, khả năng tăng các chỉ số khác nhau và không có chế độ nhiều người chơi. Được mệnh danh là một trong những tựa game "khó nhằn" nhất lịch sử, game thủ khi chơi Sekiro: Shadows Die Twice sẽ phải sử dụng rất nhiều đòn đánh khác nhau để chiến đầu chống lại Boss, chỉ cần sơ sẩy một chút là game thủ có thể "về với trời ngay lập tức".


Trò chơi cũng có các yếu tố lén lút, cho phép người chơi hạ gục kẻ thù ngay lập tức nếu có thể đến gần chúng mà không bị phát hiện. Ngoài ra, người chơi còn có khả năng sử dụng nhiều thiết bị khác nhau để hỗ trợ chiến đấu và thám hiểm, ví dụ như móc kéo. Nếu nhân vật chết, người chơi có thể chọn hồi sinh ngay tại chỗ trong một số điều kiện nhất định thay vì hồi sinh tại các điểm lưu trước đó.


Bản Việt Ngữ được thực hiện bởi nhóm dịch thuật đứng đầu là Lê Văn Phú, thông qua trang web Gametiengviet.com, cả nhóm mong muốn sẽ đem tới một bản Việt Ngữ hoàn chỉnh của tựa game Sekiro: Shadows Die Twice. Dù là người đã từng phá đảo hay chưa chơi thử tựa game này, thì cũng nên chơi lại kèm với bản Việt Ngữ mới nhân dịp Sekiro: Shadows Die Twice vừa nhận giải thưởng GOTY thì chắc chắn nó sẽ đem lại cảm giác vô cùng mới mẻ cho game thủ.

Hướng dẫn cài đặt bản Việt Ngữ Sekiro: Shadows Die Twice

B1: Download patch tiếng Việt (Pass giải nén là gametiengviet.com)
B2: Chép patch tiếng Việt vào thư mục cài game, Ví dụ: "steamapps\common\Sekiro", và giải nén file [GameTiengViet] Sekiro Tiếng Việt 1.01.rar (pass giải nén là gametiengviet.com) bằng cách chọn extract here, sau đó chạy patch "Sekiro Tiếng Việt.exe" rồi nhấn vào nút cài đặt và thưởng thức!

Mọi thông tin chi tiết xin truy cập vào trang chủ của Gametiengviet.com

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom