iPhone 11 Pro bị loại ngay vòng gửi xe trong bài test camera giấu tên

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2881 #1

Trong làng smartphone hiện nay, có rất nhiều máy sỡ hữu cho mình những tính năng chụp hình, quay phim,.... rất vượt trội. Nhưng máy nào sẽ cho khả năng tốt nhất? Mới đây, anh chàng Marques Brownlee (MKBHD) vừa cho chúng ta thấy màn so tài camera của các smartphone với nhau và kết quả cuối cùng thật sự đầy thú vị.

Cuộc so tài camera này có sự góp mặt của nhiều mẫu máy hàng đầu như Galaxy Note10+, Galaxy S10e, Mate 30 Pro, Zenfone 6, iPhone 11 Pro,.... Anh chàng MKBHD đã chụp ảnh trên 16 máy khác nhau và sau đó tải những bức ảnh đó lên Twitter trong các cuộc thăm dò để những người theo dõi chọn những mục yêu thích. Các thiết bị sẽ được giấu tên và các bức ảnh được bình chọn thấp hơn bị loại ra và những máy chiến thắng đi vào các vòng liên tiếp.

Đáng tiếc rằng, iPhone 11 Pro chỉ tham gia vào vòng đầu tiên và đã bị loại ngay lập tức. Đây là bức ảnh được chụp so với đối thủ là OnePlus 7T Pro. Năm ngoái, iPhone X và Xs thất bại trước 2 mẫu máy thấp hơn là Pocophone và BlackBerry.


Ảnh: Anh chàng MKBHD với iPhone 11 Pro
iPhone có tông màu xanh lam trong bức ảnh trên, trong khi với bức ảnh của OnePlus 7T Pro ở dưới vàng hơn. Cân bằng trắng trên Ihone chắc chắn bị đặt nghi vấn ở đây. iPhone cũng để lại nhiều bóng của khuôn mặt hơn so với hệ thống camera của OnePlus. Nói chung, hình ảnh sáng hơn thì chiến thắng.


Ảnh: Anh chàng MKBHD với OnePlus 7T Pro
Vì MKBHD chỉ đăng các hình ảnh lên Twitter, nơi nén rất nhiều ảnh tải lên nên việc kiểm tra ảnh ở mức pixel để biết chi tiết về cơ bản là không thể. Mặc dù có thể truy cập vào các phiên bản độ phân giải đầy đủ có thể ảnh hưởng đáng kể đến việc ra quyết định, nhưng thử nghiệm hiện tại khá phù hợp với thế giới ngày nay, nơi hầu hết các hình ảnh chỉ được tải lên mạng xã hội.

Cuối cùng, người chiến thắng chung cuộc thử nghiệm camera là Galaxy Note10+ (ảnh có chữ E)


Bạn có thể xem toàn bộ chi tiết cuộc thi này tại đây:


Theo 9to5Mac.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#2
Tôi biết lý do vì sao ip11 bị loại =)) . Tôi dám chắc nhiều người cũng hiểu vì sao. Haha
 
Top Bottom