[Giải trí] Giải DOTA 2 "ONE Esports Singapore Major" sẽ tranh tài từ 20-28.08.2020

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
904 #1

ONE Esports, nhánh giải đấu thể thao điện tử thuộc sở hữu của tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu lớn nhất tại Châu Á, ONE Championship™ (ONE), vừa tổ chức buổi Media Day trước thềm giải đấu ONE Esports Dota 2 Singapore World Pro Invitational diễn ra vào cuối tuần này tại Sân vận động Trong nhà Singapore.

Trong buổi họp báo, ONE Esports công bố sẽ khởi tranh giải ONE Esports Singapore Major, diễn ra từ ngày 20 đến 28 tháng 6 năm 2020. Địa điểm của giải đấu Dota 2 đồng tổ chức cùng PGL Esports lần này theo dự kiến sẽ là Sân vận động Trong nhà Singapore. Các đội tuyển tham gia thi đấu sẽ tranh giải thưởng với tổng trị giá 1 triệu USD15000 điểm Dota Pro Circuit.


Tại buổi Media Day có sự hiện diện của CEO ONE Esports Carlos Alimurung, CEO PGL Esports CEO Silviu Stroie, Giám đốc Trung tâm Thiết kế Nội dung Kinh doanh của Dentsu Shuntaro Tanaka, và Giám đốc Điều hành Phát triển Ý tưởng Du lịch và Giải trí của Tổng cục Du lịch Singapore Jean Ng.

Giải đấu ONE Esports Dota 2 Singapore World Pro Invitational là sự kiện đầu tiên của ONE Esports, được tổ chức tại Sân vận động Trong nhà Singapore từ ngày 20 đến 22 tháng 12. Giải đấu kéo dài ba ngày sẽ có sự góp mặt của các game thủ, đội tuyển, đội ngũ chuyên gia và các cosplayer Dota 2 xuất sắc nhất hành tinh. Các đội tuyển sẽ tranh đấu để giành tổng giải thưởng trị giá 500 nghìn USD và danh hiệu nhà vô địch ONE Esports Dota 2 đầu tiên.


Bốn trong số các đội tuyển tham dự giải lần này từng giành chiến thắng trong giải đấu Dota 2 lớn nhất The International (TI), và chín đội từng giành suất tham dự TI. Bên cạnh đó, 11 thành viên trong dàn talent của giải đấu đã từng tác nghiệp hoặc đảm nhiệm vị trí quan sát viên tại TI và 4 cosplayer đã từng giành giải tại các hạng mục của TI hoặc giải Major.

Ngoài ra, ONE Esports cũng chính thức công bố khởi tranh giải ONE Esports Dota 2 Jakarta Invitational Open Qualifiers, nơi các đội tuyển của khu vực Đông Nam Á có cơ hội đại diện cho quốc gia và thi đấu với những đội tuyển Dota 2 hàng đầu thế giới.

Theo ONE Esports.​

 

Daibig

New Member
Tham gia
19/12/19
Bài viết
3
Được thích
0
#2
Mod mê game hả. Mod nữ mà chịu khó đưa tin về game ghê.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom