Hướng dẫn tạo, thay đổi giao diện Steam nhàm chán thành giao diện đẹp mắt và độc đáo hơn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2643 #1
Gần đây Steam có tu bổ lại giao diện truyền thống của mình bằng một giao diện hiện đại hơn, bắt mắt hơn. Tuy nhiên giao diện mới này vẫn có màu đen truyền thống vô cùng nhàm chán khiến nhiều game thủ không mấy mặn mà với lần tu bổ này. Nếu bạn là một trong những game thủ đó, cảm thấy chán nản mỗi lần mở Steam lên với toàn một màu đen, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của TECHRUM nhé.

Cho những ai chưa biết, Steam Customizer là một chương trình cho phép người dùng chỉnh sửa giao diện Steam của mình thành những giao diện mới, đẹp mắt hơn, độc đáo hơn. Steam Customizer có hẳn một trình chỉnh sửa Steam skin trực tuyến, giúp việc tùy chỉnh giao diện Steam dễ dàng hơn rất nhiều. Steam Customizer cũng hoạt động như một trình quản lý Steam skin, với một kho skin miễn phí do chính nhưng người dùng tạo ra và đăng tải lên. Các nhà phát triển của Steam Customizer đã tạo ra “STSKIN", một loại định dạng đặc biệt giúp người dùng có thể dễ dàng áp dụng Steam Skin bằng cách nhấp đúp vào nó.

Hướng dẫn tạo, tải và áp dụng Steam Skin theo ý thích

B1: Truy cập vào địa chỉ dưới đây, có hai tùy chọn là TạoExplore. Nếu muốn tự làm một Steam Skin cho riêng mình hãy chọn Tạo, còn nếu bạn chỉ muốn thay đổi giao diện Steam bằng một Skin ngầu nào đó, hãy chọn Explore.

B2: Tạo Steam Skin vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần thực hiện theo menu bên phải. Có nhiều chế độ xem khác nhau dành cho skin, các công cụ tùy biến giao diện người dùng nhiều vô kể và cũng là một phần để tải hình ảnh cá nhân lên skin. Sau khi tạo xong, nhấn tải Skin.


Nếu chọn Explore, bạn chỉ cần chọn Steam skin mà mình yêu thích, sau đó tải xuống hoặc chỉnh sửa.


B3: Tải xuống và cài đặt công cụ. Sau khi tạo giao diện, bạn cần cài đặt một công cụ giúp áp dụng Steam Skin theo đường link dưới đây.
B4: Mở công cụ lên > File> Open và chọn Steam skin đã tải


B5: Bây giờ Steam sẽ khởi động lại và cập nhật. Như vậy là bạn đã có một giao diện Steam mới mẻ, đẹp mắt hơn và độc đáo hơn. Nếu muốn quay trở lại, chỉ cần vào Setting trên Steam, ở mục giao diện bạn có thể chọn giao diện mặc định.


Chúc bạn thành công!
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom