Mỗi ngày nhận 1 game miễn phí từ Epic Games Store nhân dịp Holiday Sale 2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3449 #1

Hiện tại, trên Epic Games Store đang diễn ra chương trình "12 Days of Free Games", mỗi ngày tặng miễn phí 1 game nhân dịp Lễ Giáng Sinh 2019. Thời gian bắt đầu từ ngày 19/12 đến hết ngày 01/1/2020 (20/12 đến 02/1 theo giờ Việt Nam).

Chương trình này khác với "Free Game Of The Week" diễn ra hàng tuần, các tựa game tặng miễn phí cũng bị ẩn đi và chỉ xuất hiện khi đến đúng thời điểm thông báo trước đó nhằm tăng thêm phần "kích thích" người dùng. Bạn có thể theo dõi qua liên kết "Get A Free Game Every Week | Epic Games Store" để xem và nhận game miễn phí nhé.


Trong ngày đầu tiên, tựa game miễn phí là Into the Breach (đã hết thời gian nhận), lấy bối cảnh tương lai, khi mà nền văn minh nhân loại đang bị đe dọa bởi những sinh vật khổng lồ sinh sản dưới lòng đất. Trong game, nhiệm vụ của bạn là kiểm soát đội quân robot phòng thủ các căn cứ quan trọng còn sót lại, đồng thời ngăn chặn mối đe dọa từ những sinh vật ngoài hành tinh này tới loài người.


Tựa game thứ hai là TowerFall Ascension (hiện đang còn miễn phí trong thời gian ngắn), tựa game nhập vai hành động với thiết kế khá cổ điển, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là di chuyển nhân vật liên tục trong phạm vi bản đồ cho phép, sử dụng vũ khí để tiêu diệt quái vật theo số lượng yêu cầu. Lưu ý rằng càng chơi lâu, càng lên cấp độ cao thì số lượng và loại quái vật mà bạn đối mặt càng tăng lên, đồng nghĩa sẽ khó tiêu diệt hơn.



Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom