AMD Việt Nam chiêu đãi fan “bữa tiệc” Christmas Day hoành tráng với nhiều hoạt động cực hấp dẫn

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
1997 #1


Sự kiện AMD Christmas Day là một trong những hoạt động của AMD tại Việt Nam nhằm mang đến cho các fan một không gian công nghệ hiện đại, tổ chức giao lưu và trải nghiệm rất nhiều sản phẩm được trang bị vi xử lý của hãng. Đặc biệt là các game thủ và các bạn trẻ yêu thích chơi game đỉnh cao có dịp tranh tài và nhận về nhiều phần quà cực chất.

AMD CHRISTMAS DAY - TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ, NHẬN QUÀ GAMING




Trong ngày 21/12/2019 vừa qua tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, rất đông các bạn trẻ tại TP. HCM đã đến từ rất sớm để có thể tận tay trải nghiệm những cổ máy gaming đỉnh cao, từ PC cho đến laptop của các đối tác được trang bị vi xử lý AMD Ryzen thế hệ mới nhất, những chiếc card đồ hoạ khủng nhất như Radeon RX 5500 XT, thoả mãn ước mơ của rất nhiều sinh viên học sinh yêu thích chơi game.



Bên cạnh trải nghiệm thì cộng đồng fan AMD còn được tham gia thách đấu LOL với team Devilian, nếu thắng sẽ nhận ngay 2 triệu đồng, thua cũng sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn từ AMD. Hoặc tham gia giao lưu với Streamer Mina Young, bình chọn PC Show với các phần quà đày giá trị.


Streamer Mina Young tham gia giao lưu cùng các fan

Cũng trong khuôn khổ chương trình, AMD cũng đã trao giải cho 4 Video hay nhất của cuộc thi làm phim AMD Creative Boost.


Một số hình ảnh khác tại sự kiện AMD Fan Offline:





























 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom