Pocophone F2 sẽ sớm được ra mắt trong năm sau?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1193 #1


Vào tháng 8 năm ngoài, Pocophone (sub-brand của Xioami) đã ra mắt chiếc Pocophone F1 với cấu hình của một chiếc flagship nhưng chỉ có mức giá của một chiếc smartphone tầm trung. Ngay lập tức, thiết bị đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, các fan của Poco vẫn đang mong chờ về thiết bị kế nhiệm của Pocophone F1, sau hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt. Một số nguồn tin trước đây từng cho biết, dự án "Pocophone F2" đã bị hủy bỏ khi trong nội bộ của Poco đã có sự rời đi của một số nhân vật quan trọng.

Đáp lại tin đồn trên, ngày hôm qua (21/9), ông Alvin Tse (hiện là giám đốc của Xiaomi tại Indonesia và đồng thời cũng là người đứng đầu của Pocophone tại thị trường quốc tế) đã đăng tải một đoạn tweet trên trang Twitter chính thức của mình với nội dung "You will hear more from POCO in 2020 ♥️" (bạn sẽ nghe nhiều hơn từ POCO từ năm 2020). Điều này ẩn ý cho việc chiếc Pocophone F2 có thể sớm được ra mắt trong năm sau.

Đến thời điểm hiện tại, đoạn Tweet trên đã bị ông Alvin Tse xóa đi, tuy nhiên điều này đã làm nhiều người có thêm hy vọng về thế hệ tiếp theo của Pocophone F1. Nếu đây là sự thật, những thông tin rò rỉ về chiếc Pocophone F2 có thể sớm xuất hiện trong vài tuần tới.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom