[Free] Smart Game Booster 4 - Cải thiện hiệu suất chơi Game cho máy tính cấu hình thấp

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4694 #1

Nếu bạn đang tìm một công cụ giúp tối ưu và cải thiện hiệu suất Windows khi chơi Game thì đây là bài viết dành cho bạn. Với Smart Game Booster 4, máy tính của bạn sẽ được tối ưu RAM, CPU, tắt toàn bộ dịch vụ hay ứng dụng chạy ngầm, nhằm tăng tốc máy tính khi chơi game.

Phần mềm nhỏ gọn này khá phù hợp với máy tính có cấu hình thấp, tối ưu hóa một số cấu hình hệ thống thông minh cho phép đẩy mạnh hiệu suất làm việc của PC. Smart Game Booster 4 đã được thử nghiệm trên máy tính có cấu hình trung bình và ngay lập tức hiệu suất đã được cải thiện đáng kể.

Một số tính năng đáng kể:
  • Cho phép tăng FPS của hệ thống chỉ bằng một cú nhấp chuột. Không cần nâng cấp phần cứng bao gồm cả card đồ họa. Chỉ cần click Boost - mọi cài đặt cần thiết sẽ được thiết lập. Phần mềm sẽ giải phóng toàn bộ RAM, dừng các tiến trình làm hao tốn RAM của bạn trong khi chơi Game.



  • Khi chơi Game, nhiệt độ CPU và GPU sẽ tăng lên, có thể sẽ xảy ra trường hợp nóng máy và tắt nguồn. Smart Game Booster cung cấp cho người dùng thông tin về nhiệt độ theo thời gian thực, để có giải pháp làm mát hoặc tạm dừng game đúng lúc.

  • Optimizing Windows: Smart Game Booster tối ưu Windows bằng cách hỗ trợ cập nhật trình điều khiển lỗi thời về đồ họa trên máy tính của bạn. Thích hợp cho Game thủ và những ai làm đồ họa.

Như vậy là mình đã hướng dẫn cho bạn một số thiết lập đủ để sử dụng. Hãy tải về phiên bản Smart Game Booster 4 bản quyền trị giá 19.99 USD (Miễn phí 6 tháng cho bạn đọc TECHRUM) ở link dưới và tiến hành trải nghiệm nhé.


 
Sửa lần cuối:

quanghuyit

Active Member
Tham gia
12/6/14
Bài viết
206
Được thích
102
#4
Thôi, không dùng đâu!
Sau nhiều năm mù quáng dùng dăm ba cái này, chả thấy tác dụng gì cả!
Máy mình dùng nhiều phần mềm cho công việc nên dùng cái này thấy có khác, chơi total war từ 90fps lên 110 :), cơ chế của nó là hạn chế ứng dụng chạy ngầm, máy cài càng nhiều phần mềm chạy ngầm thì boost càng thấy có hiệu quả
 

quanghuyit

Active Member
Tham gia
12/6/14
Bài viết
206
Được thích
102
#5
Tự tắt đi là được, cái quan trọng của người dùng là phải biết quản lý ứng dụng đã cài đặt!
tắt ko dễ đâu bạn vì trong hàng trăm service biết tắt cái nào, nếu dùng phần mềm nó tự tối ưu để chỉ những service phục vụ chơi game hoạt động
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom