Chia sẻ bộ cài ứng dụng, ảnh nền động, boot animation và âm thanh mặc định của Motorola Razr cho các thiết bị Android khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2765 #1

Mới đây, một thành viên trên diễn đàn XDA-Developers với nickname @Acervenky đã trích xuất thành công ứng dụng Retro, Live Wallpaper, Boot Animation (màn hình khởi động) và Stock Audio (âm thanh mặc định) của chiếc Motorola Razr. Mời các bạn cùng tải về dùng thử nếu đang sử dụng thiết bị chạy nền Android 9.0 trở lên nhé.

"Motorola Razr là chiếc smartphone mang tính biểu tượng với thiết kế cổ điển. Mặc dù không thể so sánh cùng những "siêu phẩm" như Samsung Galaxy Ford, Huawei Mate X hay Xaomi Mi Mix Alpha, nhưng thiết bị này vẫn có nhiều nét đặc trưng riêng và được trang bị một số tính năng hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm từ người dùng."

TẢI VỀ:
Video demo retro app, live wallpaper, boot animation của Motorola Razr

Lưu ý rằng, các ứng dụng trên yêu cầu thiết bị của bạn chạy nền Android 9.0 trở lên. Với Retro, Live Wallpaper (Blue/Red) cài đặt bằng file APK nên bạn cần tin cậy nguồn không xác nhận.

Riêng Boot Animation thì cần phải root máy trước để có quyền truy cập đầy đủ trong Recovery Mode, hoặc cài đặt công cụ hỗ trợ flash dành cho thiết bị Android đã root Flashify. Cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết sau nhé: [Root] Hướng dẫn cài đặt màn hình khởi động của Pixel 2 lên bất kỳ thiết bị Android nào

TECHRUM.VN / NGUỒN: XDA-DEVELOPERS

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom