Hình ảnh thực tế tai nghe true wireless OPPO Enco Free

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1618 #1


Dự kiến vào ngày mai, OPPO sẽ chính thức ra mắt dòng sản phẩm Reno 3 mới nhất của mình cùng mẫu tai nghe true wireless Enco Free. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, hình ảnh của mẫu tai nghe trên đã bị rò rỉ.


Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc OPPO Enco Free sẽ sở hữu phần hộp sạc khá giống mẫu tai nghe AIrPods với thiết kế hình chữ nhật và được hoàn thiện từ nhựa trắng. Tuy nhiên so với sản phẩm của Apple, sản phẩm đến từ OPPO sẽ có thêm một dải kim loại ở bên trên và được khắc logo OPPO.



Không chỉ hộp sạc, thiết kế của các bên tai nghe cũng khá giống AirPods với thiết kế ear bud cùng một phần chuôi dùng để chứa pin và bảng mạch. Tuy nhiên, có vẻ như phần chuôi này sẽ có thiết kế lớn hơn một chút so với phụ kiện của "táo khuyết". Trong khi đó, mỗi bên tai nghe sẽ có thêm một micro để thực hiện chức năng giảm tiếng ồn.



Dù có thiết kế Ear Bud, tuy nhiên phần tiếp xúc giữa màng loa với tai của người dùng sẽ được hoàn thiện từ silicon và có thể thay thế dược. Ngoài ra, OPPO cũng tặng kèm 3 cặp tips tai để người dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng.



Dự kiến, tai nghe Enco Free của OPPO sẽ được bán ra vào tháng 1 năm sau với giá khoảng 120 USD (khoảng 2.7 triệu đồng).

Xem thêm:


Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
16/3/19
Bài viết
77
Được thích
6
#2
Ừ Ốp pồ đã có tai nghe true gì 2,7tr và giảm nhiều đi cho tui xài ké Sony, Táo, JBL nha!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom