[iOS/Android] Phần tiếp theo của tựa game sinh tồn 60 Seconds chính thức ra mắt phiên bản mobile

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,453
Được thích
2,518
2190 #1
Nhà phát triển Robot Gentlemen đến từ Ba Lan đã phát hành phiên bản tiếp theo của tựa game sinh tồn nổi tiếng 60 Seconds là 60 Parsecs! cho nền tảng mobile. Tựa game mới trước đó đã được phát hành trên PC thông qua Steam vào năm 2018 với rất nhiều đánh giá tích cực. Và sau gần 2 năm chờ đợi, game thủ mobile đã có thể trải nghiệm tựa game sinh tồn cực hay này trên smartphone của mình.

60 Parsecs! là một tựa game phiêu lưu sinh tồn trên không gian, nơi ban đầu bạn sẽ được giao nhiệm vụ thu thập càng nhiều thứ càng tốt trong 60 giây trước khi trạm vũ trụ phát nổ, khá giống với cơ chế của tựa game 60 Seconds trước đó. Sau khi đã xoay sở đến được tàu con thoi, bạn mới bắt đầu vào những thử thách của tựa game đó chính là đảm bảo rằng phi hành đoàn có thể sống lâu nhất có thể để tiếp cận và khám phá những thế giới mới.


Để làm được điều này, bạn sẽ phải sử dụng một cách hợp lý các nguồn cung cấp hạn chế mà bạn nhặt được trong 60 giây trước khi trạm vũ trụ phát nổ đó. Bạn sẽ phải đưa ra những quyết định ảnh hưởng đến cả cuộc hành trình và quản lý các mối quan hệ để ngăn chặn mọi người trở lên điên loạn hoặc cố gắng giết nhau. Cũng sẽ có các thế giới khác nhau để bạn và phi hành đoàn khám phá, tìm kiếm những nguồn lực mới để giúp nhóm tồn tại lâu hơn.


Nếu đã từng chơi tựa game 60 Seconds trước đó thì chắc chắn 60 Parsecs! mới sẽ không làm bạn thất vọng. Hiện tại game có sẵn trên cả hai nền tảng iOS và Android với giá 3,99 USD(tương đương với 90.000đ), bạn đọc quan tâm có thể tải ở đây:

Theo Pocketgamer
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#2
game này hay, chơi từ bản Pc lên.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom