Mạng xã hội Gapo – Điểm tập kết hoàn hảo cho 70.000 game thủ tại Đại hội 360mobi

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
858 #1

Trực tiếp trải nghiệm nhiều game thú vị chưa đủ, hàng nghìn game thủ tại Đại hội 360mobi còn hào hứng sử dụng tính năng lắc Gapo để kết nối và tiếp tục giao lưu cùng nhau trên mạng xã hội.

Ngày 5/1, Đại hội 360mobi đã chính thức khai màn tại TP.HCM với quy mô siêu khủng, thu hút đến 70.000 game thủ tới tham dự. Trong đó, các trận đấu giao hữu cực kỳ chuyên nghiệp và đầy kịch tính vẫn luôn là một trong những hoạt động hấp dẫn bậc nhất. Năm nay, đội tuyển Quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam (VEC Fantasy Main) đã so tài cùng đội EVOS SG đến từ Singapore và giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Trong khi đó, đội tuyển nữ Little Angels đành thua cuộc trước đội Impunity Divas của Myanmar với tỉ số 1-2.


Các game thủ được trực tiếp theo dõi các trận đấu đầy kịch tính đến từ các đội tuyển chuyên nghiệp

Không chỉ được trực tiếp theo dõi và cổ vũ cho những game thủ đình đám, khách mời có mặt tại Đại hội 360mobi còn được nhận nhiều quà tặng siêu hot. Là mạng xã hội đồng hành cùng sự kiện lớn nhất dành cho game thủ tại Việt Nam, Gapo quyết lấy lòng các gamer bằng việc phủ quà từ cổng check in cho đến nơi đón khách bên trong bằng đặc quyền kép: bộ code Vip vào cổng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng.


Cách 1 giờ trước khi Đại hội 360mobi chính thức diễn ra, khu vực đón khách của Gapo trở nên đặc kín vì thu hút hàng chục lượt người chơi đến tham gia các trò chơi và nhận những code game có giá trị cao.


Đông đảo game thủ xếp hàng dài để nhận đặc quyền kép từ Gapo

Ngoài tham gia trải nghiệm những trò chơi thú vị, các game thủ còn hào hứng tải ứng dụng Gapo, chụp hình check-in tại phông nền cùng hashtag #360mobi và đăng tải lên trang cá nhân để nhận code đặc biệt.




Các bạn trẻ hào hứng “check in" tại gian hàng của Gapo

Trong số mấy chục nghìn người tải apps đăng ký tài khoản Gapo, có đến hơn 7500 game thủ mới đăng hashtag #360mobi để tiếp tục nhận thêm các phần quà hấp dẫn khác từ mạng xã hội thuần Việt. Chính hoạt động này đã giúp sự kiện 360mobi lên thẳng Top #1 Trending trên mạng xã hội Gapo.


Sự kiện 360mobi lọt Top #1 Trending trên mạng xã hội Gapo với hơn 7.000 lượt hashtag

Với các code nhận được ngẫu nhiên, các game thủ cũng có thể đổi code theo ý thích khi tham gia lắc kết bạn - một trong các tính năng hấp dẫn được Gapo chú trọng phát triển để kết nối 3 triệu người dùng. Chỉ với một động tác lắc điện thoại đơn giản vừa có thể gửi lời mời kết bạn, vừa được chia sẻ thông tin và tiếp tục giao lưu với những người bạn cùng sở thích chơi game.


Chỉ cần lắc Gapo để kết bạn, các game thủ đã có cơ hội nhận nhiều code chơi game hot

Diễn ra xuyên suốt ngày 5/1, Đại hội 360mobi thu hút hàng chục nghìn game thủ tới “check in", trải nghiệm các hoạt động thú vị và khép lại bằng một đại tiệc âm nhạc hoành tráng. Đặc biệt, khán giả không khỏi ngạc nhiên khi được xem màn trình diễn thời trang cosplay lại những nhân vật quen thuộc trong các game đình đám nhất hiện nay. Sân khấu với hệ thống âm thanh, ánh sáng cực đã tai, đã mắt của Đại hội 360mobi đã đem đến một đêm “quẩy" không thể nào quên cho các bạn trẻ.


Những màn cosplay cực cầu kỳ các nhân vật trong game chính là điểm nhấn của Đại hội 360mobi
Bên cạnh việc kết nối các game thủ và dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn, mạng xã hội Gapo đã giữ đúng lời hứa khi tạo ra khu vực fanzone siêu gần sân khấu dành cho khán giả của hai nghệ sĩ có fan cuồng nhiệt bậc nhất: Hoàng Thùy Linh và K-ICM. Trước đó, fanclub của hai nghệ sĩ đã lao vào “cuộc chiến” dành 10.000 huy hiệu fan cứng cực độc quyền và bắt mắt trên Gapo để có cơ hội gần hơn với thần tượng của mình ở khu vực sát sân khấu của Đại hội 360mobi.


FC của Hoàng Thuỳ Linh có cơ hội gần hơn với thần tượng của mình nhờ “Cuộc đua fan cứng” phát động trên Gapo

Không còn là những hoạt động ảo “vô thưởng vô phạt” trên mạng xã hội, mỗi tính năng của Gapo đều mang lại quyền lực và lợi ích thực sự cho người dùng, từ việc thể hiện sự ủng hộ với thần tượng, trực tiếp kết nối với các ngôi sao nổi tiếng đến gặp gỡ họ ngoài đời thật.


Sân khấu hoành tráng của Đại hội 360mobi





Karik, Binz, Orange đem loạt hit lên sân khấu Đại hội 360mobi

Là mạng xã hội thuần Việt với 3 triệu người dùng, Gapo liên tục tổ chức các hoạt động bình chọn, tương tác và kết nội đầy ý nghĩa dành cho giới trẻ. Đi vào hoạt động chưa đầy 1 năm nhưng mạng xã hội thuần Việt này đã đồng hành cùng Ngô Kiến Huy trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát, tài trợ cho liveshow Khắc Việt, góp phần vào thành công của bộ phim điện ảnh đình đám “Mắt Biếc”, và tạo ra nơi tập kết hoàn hảo cho 70.000 game thủ, góp phần thổi bùng không khí để biến Đại hội 360mobi trở thành sự kiện giải trí hot nhất đầu năm 2020.

Theo Gapo.​

 
Top Bottom