[CES 2020] Samsung giới thiệu màn hình QLED Odyssey chuyên chơi game độ cong 1000R

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1177 #1

Samsung vừa công bố dòng sản phẩm màn hình chơi game Odyssey với thiết kế cong đột phá tại sự kiện CES 2020. Dòng thiết bị mới này sở hữu thiết kế màn hình cong hoàn toàn mới cùng loạt tính năng hàng đầu, mang đến người dùng một cách thức chơi game hoàn toàn mới, đồng thời mang đến cho các gamer một trải nghiệm hoàn toàn khác so với trước đây.


Dòng sản phẩm màn hình chơi game Odyssey mới bao gồm mẫu G9 – kích thước 49 inch lớn chưa từng có – và mẫu G7 với hai kích thước 32 inch và 27 inch. Cả hai mẫu màn hình đều sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, với màn hình siêu cong đến 1000R cùng chất lượng hình ảnh QLED sống động tuyệt đối. Cả hai màn hình đã được thiết kế ngoại hình lại hoàn toàn mới, nổi bật hơn so với các thiết kế màn hình chơi game hiện tại.


Hiệu năng vượt trội của màn hình chơi game Samsung đã được chứng nhận bởi tổ chức TÜV Rheinland. Tổ chức này trước đây đã trao chứng nhận dòng màn hình cong 1000R đạt hiệu năng cao nhất ngành và chứng nhận Eye Comfort cho Samsung. Với 2 mẫu sản phẩm màn hình hiện tại, các game thủ có thể trải nghiệm thời gian phản hồi tốc độ 1ms với tần số quét 240hz ứng dụng công nghệ RapidCurve™, đưa game thủ đắm chìm vào thế giới trong game. Ngoài ra, các dòng màn hình chơi game mới nhất của Samsung sẽ được hỗ trợ NVIDIA G-SYNC® Compatability** và Adaptive Sync trên DP1.4.


Màn hình G9 49 inch: Trải nghiệm chơi game sống động nhất

Mẫu G9 là màn hình game với độ phẩn giải Dual Quad High-Definition (DQHD; 5120×1440) đầu tiên trên thế giới, sở hữu tần số làm tươi 240Hz, thời gian phản hồi 1ms, tỷ lệ màn hình 32:9, độ cong 1000R độ sáng tối đa 1000 cd/m2. Sản phẩm sở hữu công nghệ Quantum Dot kết hợp với tấm nền VA HDR1000 mang lại màu sắc chân thực với chi tiết cao. Sự kết hợp của thời gian phản hồi và tần suất làm tươi cao, cùng độ cong 1000R giúp hạn chế đỗ trễ và gián đoạn, giúp các khung hình trong game được thể hiện siêu mượt mà trong những khoảnh khắc game quan trọng, khoảnh khắc mà chỉ cần một tích tắc cũng có thể thay đổi cục diện trận đấu.


Thiết kế màn hình G9 hoàn toàn mới với lớp vỏ ngoài trắng bóng và hiệu ứng ánh sáng “Lõi vô cực” ở mặt sau với 52 màu khác nhau và 5 lựa chọn hiệu ứng phát sáng. Thiết kế và hiệu ứng phát sáng là điểm nổi bật so với các đối thủ và làm nổi bật dàn máy chơi game của người dùng.

Màn hình G7 32 inch và 27 inch: Trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới

Màn hình G7 có thời gian phản hồi và tần số làm mới, màn hình cong ấn tượng và sức mạnh tổng thể tương đương như trên mẫu G9, nhưng có kích thước nhỏ hơn với 32 inch và 27 inch. Hai màn hình G7 có độ phân giải Quad-High Definition (QHD; 2560×1440), tỷ lệ màn hình 16:9, tấm nền VA HDR600 và độ sáng tối đa 600 cd/m2. Thêm vào đó, màn hình QLED của mẫu G7 cùng công nghệ Quantum Dot sẽ mang đến chính xác dải màu sắc đa dạng, hình ảnh thể hiện rõ ràng và sắc nét nhất ngay cả trong vùng ánh sáng mạnh.


Để có thể trải nghiệm tối đa 2 mẫu màn hình G9 và G7, vui lòng ghé thăm gian hàng Samsung CES #15006, tại Hội trường trung tâm từ ngày 7 – 10 tháng 1, 2020. Để biết thêm thông tin về sản phẩm màn hình chơi game Samsung, vui lòng truy cập Samsung Odyssey Monitor - Winner Strengh | Samsung Vietnam.

**Tính năng G-SYNC Compatibility trên màn hình chơi game G9 and G7 vẫn đang được hoàn thiện.

Theo Samsung.
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom