Cùng ngắm concept Galaxy Fold 2 với màn hình gập theo chiều dọc tương tự Moto Razr 2019

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1097 #1


Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt thế hệ Galaxy S20 mới của mình vào ngày 11 tháng 2 tới cùng mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Fold 2. Trong ngày hôm nay, đội ngũ Concept Creator đã dựng nên một concept của thiết bị này, từ những thông tin bị rò rỉ.


Theo như video được đăng tải, chiếc Galaxy Fold 2 sẽ sở hữu thiết kế "vỏ sò" tương tự như chiếc Motorola Razr mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, phần màn hình của thiết bị này sẽ có thiết kế "nốt ruồi" cùng phần "cằm" với kích thước mỏng.

Hai phần "vò sò" của thiết bị sẽ được hoàn thiện từ kính và liên kết với nhau thông qua phần bản lề ở giữa. Để có được thiết kế thanh lịch hơn, Samsung chỉ trang bị cho mẫu smartphone của mình hai camera sau cùng đèn flash LED. Ngoài ra, phần mặt lưng ở phía trên cũng có thêm một màn hình phụ nhỏ được dùng cho mục đích hiển thị thông báo, thời lượng pin và các thông tin khác.

Theo leaker Ice Universe, phần màn hình trên chiếc Galaxy Fold 2 sẽ được hoàn thiện từ "kính siêu mỏng" thay vì nhựa như thế hệ đầu tiên. Điều này sẽ giúp màn hình của máy trông phẳng hơn và tránh được tình trạng "nếp nhăn".

Xem thêm:


Theo: MSpowerUser
 
Last edited by a moderator:

minhduy1503

New Member
Tham gia
4/9/19
Bài viết
4
Được thích
0
#2
Nhìn có vẻ thích quá nhỉ, không biết tại Truesmart đã có mẫu này chưa ta? Mình hay mua điện thoại like new 99% tại Truesmart thấy chất lượng khá tốt so với giá khá rẻ so với thị trường tại đây.
Nếu các bạn muốn mua điện thoại like new 99% thì có thể tham khảo website Truesmart: Truesmart - Cửa hàng sửa chữa điện thoại di động uy tín tại Hà Nội
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom