Mời các bạn đăng ký tham dự hội thảo chuyên đề Cloud Platform - IBM Bluemix

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
1377 #1

Mời các bạn developer, các đơn vị, công ty, tổ chức có ứng dụng công nghệ cũng như các startup công nghệ đến tham dự buổi giao lưu, giới thiệu, tư vấn và chia sẻ về các giải pháp CNTT trong đó có điện toán đám mây Bluemix từ các chuyên gia của IBM.

  • Thời gian: Chủ nhật, 16/08/2015
  • Địa điểm: KS Sofitel Saigon Plaza (Diamond Hall A) số 17 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM.

1. Buổi sáng (09am - 11:30am)

Chuyên đề Global Entrepreneur Program (GEP) & Asean SmartCamp 2015

+ GEP: đây là 1 chương trình cực kỳ thú vị của IBM dành cho các startups có nhu cầu sử dụng Cloud Platform trong công việc. Theo đó, bất kỳ startups nào có tuổi đời từ 1-5 năm đều được tham gia chương trình. Điều kiện: startups chỉ cần click vào link đăng ký (IBM Global Entrepreneur), follow theo các hướng dẫn trong đó để cung cấp một số thông tin về doanh nghiệp. Sau khi được chấp thuận bởi Asean, startups sẽ được IBM funding 1,000$ / tháng để sử dụng Bluemix hoặc Softlayer không giới hạn, và quotation này sẽ có giá trị trong suốt 12 tháng. Chính sách này của IBM nhằm hỗ trợ startups có cơ hội trải nghiệm Cloud Platform, và thông qua IBM Cloud để build apps hoặc các sản phẩm thực tiễn khác. Những thông tin chi tiết hơn nữa sẽ được update tại sự kiện.

+ Asean SmartCamp: Vietnam SmartCamp được tổ chức nhằm tìm kiếm những startups tiềm năng có đủ điều kiện tham gia vào Asean SmartCamp diễn ra tại Singapore vào tháng 9 tới. Đây là một trong những sự kiện lớn trong năm của IBM. Các startup được chọn sẽ tham gia compete với các startups khác trong khu vực Asean nhằm tìm kiếm ra winners, sẽ có 10 winners được chọn đến tham dự event LAUNCH SCALE tại Silicon Valley. Người thắng cuộc final sẽ nhận được 25,000$ từ nhà tài trợ Jason Calacanis.

2. Buổi trưa (14:00pm - 16:30pm)

Tập trung chuyên đề Bluemix deep-dive workshop. Người tham dự sẽ có được cái nhìn tổng thể về dịch vụ Bluemix, các lợi ích mà Bluemix mang lại, hỗ trợ của IBM cho người dùng Bluemix, ngoài ra còn có khu vực trải nghiệm Bluemix dành cho các nhà phát triển với sự tư vấn của các chuyên gia Bluemix từ Singapore và Vietnam.

Bên cạnh đó, các nhà phát triển, lập trình viên cũng sẽ có dịp gặp gỡ và chia sẻ về các công nghệ điện toán đám mây. Đây cũng là cơ hội để IBM lắng nghe các nhu cầu hiện tại, các thắc mắc công nghệ, cũng như các feedback từ cộng đồng lập trình viên ở HCM xoay quanh các vấn đề về Cloud.

Mọi đăng ký tham gia cho 2 sessions này vui lòng email về: [email protected]. Một công ty có thể tham gia cả 2 session, số lượng chỗ có hạn nên mỗi đơn vị được đăng ký từ 2 - 3 người tham dự.
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom