TikTok vừa vá một lỗi bảo mật nghiêm trọng, cho phép hacker có thể truy cập vào video của người dùng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1065 #1


Trong thời gian gần đây, ứng dụng TikTok đã vướng phải rất nhiều nghi vấn bảo mật. Mới nhất chính phủ Mỹ đã ban hành lệnh cấm cài đặt ứng dụng này trên smartphone thuộc sở hữu của chính phủ và quân đội. Và lần này, có vẻ như chính phủ Mỹ sẽ có quyền được "quan tâm" hơn về TikTok.

Cụ thể, một công ty bảo mật có tên là Check Point đã tìm thấy một lỗ hổng nghiêm trọng trong TikTok, lỗ hổng này sẽ cho phép kẻ tấn công (hoặc hacker) có thể dễ dàng truy cập các video cùng với khá nhiều thứ trong hồ sơ của nạn nhân.

Theo thông tin được đăng tải bởi GSMArena, chỉ với tin nhắn văn bản giả mạo từ TikTok, một khi người dùng nhấp vào đường link giả, những kẻ tấn công có thể kiểm soát một phần hồ sơ của người dùng. Ngoài ra, lỗ hổng bảo mật sẽ cho phép tin tặc chuyển hướng nạn nhân đến một trang web khác, trông giống hệt TikTok "chính chủ".

May mắn thay, Check Point đã thông báo cho TikTok về vấn đề này vào tháng 11 và lỗi bảo mật trên đã được vá.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Dạo này thấy tiktok xuất hiện khá nhiều, phải công nhận cái app này từ ngày xuất hiện tới h đc giới trẻ ủng hộ nhiệt tình gê @@ đâu cũng tiktok, ngay con nhỏ e trước khi ngủ nó cũng "tiktok" cái mới chịu ngủ @@
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom