Microsoft tích hợp add-in của Uber, PayPal và Evernote cho Outlook.com

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1392 #1
Microsoft đang thực hiện rất nhiều thay đổi cho hộp thư Outlook của hãng. Ngoài những cải tiến về mặt giao diện, gã phần mềm khổng lồ Mỹ vừa đem add-in vào trong dịch vụ email của mình, và bạn có thể sử dụng nút tiện ích này ngay khi đang đọc hoặc soạn thư.


Các đối tác được Microsoft tích hợp add-in trên Outlook mới bao gồm Evernote, Yelp, IFTTT và Wunderlist. Trong đó, chỉ có Evernote là có thể bắt đầu sử dụng ngay từ hôm nay. Trước đó, công ty có trụ sở tại Redmond đã hợp tác với Uber, PayPal và Boomerang.


Việc mang add-in lên Outlook được hãng phần mềm Mỹ trình diễn lần đầu tiên tại hội nghị Build 2015 hồi tháng Tư. Đây được xem là động thái để gia tăng sức ảnh hưởng của bộ ứng dụng Office với các nền tảng API khác.

Giờ đây, bạn có thể tạo ra một lời nhắc nhở để bắt chuyến đi trên Uber, ngay trên phiên bản desktop của Outlook và sau đó lịch trình này sẽ được đồng bộ sang chiếc smartphone của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể trả tiền cho một bữa ăn tối, ngay khi đang duyệt thư trong hòm thư đến, bằng cách sử dụng add-in được liên kết với PayPal. Một số thao tác khác mà người dùng có thể làm có thể kể đến như cắt tin nhắn sang Evernote, lập lịch trình email thông qua Boomerang, tự động hóa vô số tác vụ bằng IFTTT, chèn chi tiết đơn hàng qua Yelp hay thậm chí là tạo danh sách công việc phải làm với Wunderlist.


Hiện tại, Uber, PayPal, Evernote và Boomerang đã có mặt trên Outlook 2013 và bộ Office 365 và sẽ nhanh chóng có mặt trên Outlook.com trong tháng tới. Việc mở của cho ứng dụng Outlook với các bên thứ ba là một cố gắng để Microsoft cạnh tranh với các dịch vụ của đối thủ, đặc biệt là Gmail đến từ Google.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom