Nhận ngay tựa game co-op giải trí cùng bạn bè Headnatchers trị giá $14,99 đang miễn phí trên Humble Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1986 #1

Đôi khi, nền tảng phân phối game bản quyền Humble Store cung cấp một số tựa game miễn phí, tất cả những gì bạn cần phải làm là đăng ký tài khoản của họ và nhận game hoàn toàn miễn phí mà thôi. Và hôm nay, nền tảng phân phối game bản quyền Humble Bundle đã bất ngờ miễn phí tựa game Headsnatchers - một tựa game online cạnh tranh vô cùng vui nhộn mà bạn nên chơi.

Headsnatchers hiện có giá $14,99 trên Steam và được phát hành vào ngày 9 tháng 11 năm 2019. Các đánh giá tựa game này chủ yếu là tích cực, với 77% đề xuất tốt trong số 59 đánh giá. Được phát triển bởi studio IguanaBee và Iceberg, nơi sau này chịu trách nhiệm phát triển cho các tựa game khá nổi tiếng gần đây như Still there và Railroad Corporation.



Headnatchers là một tựa game online, trong đó người chơi phải cạnh tranh với nhau để trở thành người chiến thắng. Không những thế, người chơi còn có thể rủ bạn bè chơi co-op với nhau vô cùng vui nhộn mà họ không cần phải sở hữu tựa game này do tính năng Let’s Play Together mà Steam mới ra mắt gần đây. Cụ thể, nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Headsnatchers là cướp đầu của người chơi khác, cố gắng loại bỏ đầu của đối thủ bằng nhiều loại vũ khí khác nhau và “làm luật” theo yêu cầu của mỗi màn chơi để giành chiến thắng. Có tới 25 Map được thiết kế vô cùng sáng tạo, vui nhộn mà thử thách độc đáo nhằm tăng độ kho cho game (chẳng hạn như những xúc tu quái dị vươn ra từ biển để tát người chơi). Nói chung, đây là một tựa game giải trí cực kỳ hiệu quả với bạn bè mà bạn nên chơi.


Headsnatchers hiện đang hoàn toàn miễn phí trên nền tảng phân phối game bản quyền Humble Store trong vòng hơn 1 ngày nữa, tức kết thúc vào ngày 12/1/2020. Cho nên nếu muốn giải trí cùng bạn bè thì bạn đọc hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của TECHRUM để nhận tựa game Headsnatchers hoàn toàn miễn phí nhé.

B1: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Humble Store miễn phí tại đây
B2: Vào trang nhận game, chọn GET THE GAME
B3: Xuất hiện bảng ORDER COMPLETE!, bạn tiếp tục chọn Preview your Email


B4: Nhấn Redeem Now để lấy mã code Steam, di chuột lên biểu tượng tài khoản và chọn mục Keys



B5: Chọn Reveal your Steam key, sau khi đã có mã code rồi, bạn mở Steam lên, vào menu Games hoặc nhấn vào nút + Add A Games ở góc dưới cùng bên trái, chọn Activate a Product on Steam và nhập key ở trên vào là xong.


Chúc bạn thành công!
Theo Happygamer
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom