Trên tay bộ phụ kiện BlackBerry bán kèm khi mua BlackBerry Passport Silver Edition

Henry Khoa

Chăn dâu xuyên lục địa
Tham gia
17/2/14
Bài viết
385
Được thích
958
9228 #1

Như chúng ta đã biết, BlackBerry đã bán kèm chiếc BlackBerry Passport phiên bản Silver cùng bộ phụ kiện khi cho ra mắt thiết bị này. Tổng trị giá của bộ phụ kiện lên đến 130$, hãy cùng xem thử chi tiết các phụ kiện mà BlackBerry đưa ra kì này có khác gì so với phiên bản Passport đầu tiên hay không.


Đầu tiên là chiếc Leather Flex Shell. Đây là chiếc ốp lưng da có chân chống dành cho Passport. Chiếc ốp lưng này được làm bằng nhựa và lưng có phủ lớp da giúp tôn thêm vẻ đẹp cho chiếc Passport. Một điểm khác biệt có thể thấy rõ nhất ở chiếc ốp lưng này so với chiếc ốp lưng đời đầu là logo BlackBerry ở giữa đã bị biến mất, thay vào đó là logo và dòng chữ BlackBerry nhỏ ở cuối nắp lưng. Còn lại đều không khác so với chiếc ốp lưng tiền nhiệm với 4 góc bo giúp bảo vệ các góc của điện thoại


Tiếp theo là chiếc Leather Flip Case. Đây là chiếc ốp lưng dạng flip (tức có nắp đậy như một cuốn sổ). BlackBerry đã sử dụng một lớp da mới khác hoàn toàn so với chiếc case flip dành cho Passport đời đầu. Lớp da này dày hơn và cứng cáp hơn tạo cảm giác cầm rất chắc tay. Ngoài ra logo chùm dâu đặt ngay chính giữa case được thiết kế chưa đẹp cho lắm khi được làm từ kim loại mờ, phải có nguồn sáng chiếu vào mới nhìn rõ được.

Cuối cùng là chiếc dock sạc kiêm đồng bộ dữ liệu Sync Pod. Chiếc dock sạc này gần như không có gì khác so với chiếc dock dành cho Passport. Nhìn chung thiết kế của chiếc dock sạc này khá tiện lợi khi có thể sử dụng ngay cả khi dùng điện thoại kèm với case vì khe cắm khá rộng.

















Trên đây là những đánh giá tổng quan giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về bộ phụ kiện mà BlackBerry khuyến mãi khi mua chung với BlackBerry Passport Silver Edition. Lưu ý BlackBerry chỉ khuyến mãi cho tới ngày 19/8 hoặc tới khi hết hàng, hãy nhanh tay mua ngay hôm nay để được miễn phí bộ phụ kiện trị giá lên đến 130$ từ BlackBerry.
 

Henry Khoa

Chăn dâu xuyên lục địa
Tham gia
17/2/14
Bài viết
385
Được thích
958
#5
Cái nắp lưng có chân chống có xài được cho PP không @Henry Khoa
Đc chứ anh, xài bình thường, chống đc, ngon, khỏe vì cái lưng con silver giống con Z10 nên chống vào ko sợ trầy tróc như con Passport thường :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom