Top 10 tiện ích mở rộng cần có trên trình duyệt Chrome trong năm 2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7776 #1

Một trong những lợi thế trên trình duyệt Chrome là cửa hàng ứng dụng với lượng nội dung đa dạng, cung cấp nhiều tiện ích mở rộng giúp nâng cao chất lượng duyệt web và trải nghiệm của người dùng. Dưới đây là danh sách 10 tiện ích mở rộng cần có trên trình duyệt Chrome, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Lưu ý: Danh sách này đã được biên tập lại cho phù hợp với bạn đọc và người dùng tại Việt Nam. Ngoài ra mình có gợi ý thêm một số tiện ích hay khác để các bạn tham khảo nhé. Nếu muốn cài đặt trên trình duyệt khác thì tham khảo qua bài viết này, hoặc cách cài đặt trên điện thoại Android thì tham khảo qua bài viết này.

J2TEAM Security - J2TEAM Firewall

J2TEAM Security - bắt đầu là một phần mở rộng bảo mật nhằm bảo vệ bạn khỏi các trang web giả mạo và lừa đảo, chủ yếu được thiết kế để tấn công người dùng Facebook (mạng xã hội lớn nhất hành tinh). Nhưng sau 3 năm, ngoài tính năng bảo mật thì nó đã có rất nhiều tính năng khác được mọi người yêu thích như Thống kê tin nhắn, Xem lại tin nhắn đầu tiên với bạn bè, Bật khiên bảo vệ ảnh đại diện hay Kiểm tra thiết lập bảo mật tài khoản.



J2TEAM Firewall - Tiện ích hỗ trợ quảng cáo hàng Việt Nam chất lượng cao, được xây dựng và phát triển bởi Dev Junoo Kyo (Admin nhóm J2TEAM). Cung cấp cho người dùng khả năng chặn quảng cáo hiệu quả, loại bỏ các phần tử không mong muốn trên trang web, ít tiêu tốn tài nguyên của CPU và bộ nhớ RAM.



uBlock Origin

Tiện ích sở hữu hơn 10 triệu lượt download trên Google Play Store, giúp bạn loại bỏ các nội dung làm gián đoạn quá trình duyệt web một cách hiệu quả, ngoài ra bạn có thể tự lựa chọn dach sách đen gồm các địa chỉ trang web cần chặn, đặc biệt uBlock chỉ sử dụng một phần nhỏ bộ nhớ CPU vì vậy có thể hoạt động tốt trên các thiết bị có cấu hình thấp.



AdGuard AdBlocker

Adguard là một công cụ khá hữu ích, có thể giúp ngăn chặn và loại bỏ các loại quảng cáo và pop-ups khi người dùng truy cập bất kỳ trang web nào trên máy tính, đem đến một môi trường sử dụng an toàn, tránh các malware một cách hiệu quả nhất cho cả trang web, Facebook, YouTube và nhiều dịch vụ trực tuyến khác.


Internet Download Manager

Internet Download Manager (IDM) là một trong những công cụ hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới nhờ tốc độ tải file vượt trội. Bạn có thể tiếp tục tải xuống, đặt giới hạn băng thông cho quá tình tải hay thậm chí là thay đổi giao diện của phần mềm cho bắt mắt hơn.



Dark Reader

Nền màu trắng của Chrome có thể trở gây ra các hiện tượng mỏi mắt một vài giờ sử dụng. Dark Reader là một tiện ích hỗ trợ giảm bớt độ sáng cũng như độ tương phản theo từng chủ đề giúp mắt người dùng trở nên thoải mái hơn. Bạn có thể điều chỉnh các bộ lọc và các thiết lập font chữ cho một trang web nhất định trong trường hợp cài đặt chung không tương thích hoàn toàn.



Grammarly

Grammarly là tiện ích mở rộng giúp bạn kiểm tra và sửa hàng trăm lỗi chính tả, ngữ pháp phức tạp nhất để giúp bạn nâng cao khả năng viết tiếng Anh một cách hiệu quả. Hàng triệu người dùng trên thế giới đã tin dùng Grammarly thông qua 2 phương thức: miễn phí và trả phí, hơn thế nữa còn được cấp phép bởi hơn 600 trường đại học và các tập đoàn hàng đầu.



Email Tracking for Gmail

Tiện ích mở rộng Email Tracking for Gmail cung cấp cho Gmail nhiều tính nằng hỗ trợ nâng cao như thông báo thư mới, gửi thư nhanh không cần truy cập vào trang chủ, quản lý thư gửi đến v.v... giúp những trải nghiệm của người dùng tốt hơn.



Last Pass

Đây là một tiện ích hỗ trợ quản lý mật khẩu đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả với khả năng hoạt động đa nền tảng, giúp bạn quên đi việc ghi chép và giảm bớt việc phải ghi nhớ mật khẩu. Với LastPass bạn chỉ cần lưu lại các mật khẩu trực tuyến, sau đó tiện ích sẽ tự động điền thông tin đăng nhập của bạn và đồng bộ mật khẩu ở mọi nơi khi bạn cần.



Push Bullet

Đây là một tiện ích hỗ trợ chuyển và đồng bộ hóa dữ liệu giữa nhiều thiết bị với nhau như máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh v.v... Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng để quản lý thông báo trên thiết bị di động, lời nhắc, tin nhắn văn bản và nhiều thứ khác bằng cách gửi chúng tới máy tính.



Dot VPN

Đây là một trong số những dịch vụ cung cấp VPN miễn phí đa nên tảng tốt nhất hiện nay, cho phép thiết lập một đường kết nối mạng an toàn để người dùng có thể lướt web thoải mái mà không sợ để lộ danh tính của mình. Tuy nhiên, có một điểm bạn cần lưu ý khi sử dụng Dot VPN là bản miễn phí chỉ giới hạn dung lượng kết nối hàng tháng, nếu cần nhiều hơn bạn cón thể mua gói Premium tùy theo nhu cầu sử dụng.



TECHRUM.VN / THAM KHẢO: YTECHB

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom