Vikings: War of Clans - Cuộc chiến của những huyền thoại cướp biển

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
3317 #1

Vikings: War of Clans là một tựa game chiến thuật lấy bối cảnh cuộc chiến của bộ tộc cướp biển Vikings huyền thoại trong giai đoạn lịch sử từ năm 750 đến năm 1050 sau công nguyên.

Người chơi sẽ bắt đầu bằng cách chọn một anh hùng với nhiệm vụ trở thành một cướp biển Viking huyền thoại, thu phục và lãnh đạo toàn bộ lãnh thổ. Tuy nhiên để làm được điều đó, bạn cần phải đi từ những công việc đơn giản hơn như: xây dựng thành trì, tạo nên quân đội, tham gia các cuộc chiến nho nhỏ đề lấy về lương thực, chiến lợi phẩm nhằm tăng cường sức mạnh của bộ lạc. Và đó là điểm hay của trò chơi, bạn sẽ cần đến một đầu óc của nhà lãnh đạo nhằm phát huy tối đa khả năng của đất nước, từ đó mới có thể mở rộng lãnh thổ.


Ngoài ra, người chơi sẽ không đơn độc một mình mà sẽ cùng tham gia cuộc chiến với nhiều người khác trên toàn thế giới, điều này sẽ làm nhiệm vụ của bạn khó nhằn hơn nhưng cũng sẽ thú vị và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bạn có thể lựa chọn tham gia một hiệp hội hùng mạnh hoặc tự xây dựng cho mình một cái riêng nhằm tận hưởng thú vui vương quyền của một nhà lãnh đạo tài ba.


Hiện Vikings: War of Clans đang được phát hành miễn phí trên Google Play Store và có đi kèm khả năng mua vật phẩm trong game bằng tiền mặt (IAP). Bạn đọc hãy tải về trải nghiệm và chia sẻ cảm nghĩ cùng techrum nhé.
Nguồn: Android Community
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom