Xbox Series X sẽ có thể chạy được các trò chơi trên hệ điều hành Windows

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1032 #1


Bên cạnh Play Station 5, dòng máy chơi game console Xbox Series X cũng đang được rất nhiều người trông đợi. Để tăng thêm phần hấp dẫn, mới đây, Microsoft đã hé lộ một tính năng rất thú vị sẽ có trên thế hệ máy chơi game sắp đến của họ.

Theo những thông tin được Microsoft chia sẻ, Xbox Series X sẽ có thể chơi được tất cả các tựa game đã được ra mắt dành cho các thế hệ máy Xbox trước. Chưa dừng lại ở đó, kho game dành cho thế hệ Xbox sắp đến sẽ được mở rộng ra nhiều hơn khi máy có thể chơi được tất cả các tựa game trên hệ điều hành Windows.

Được biết, bên cạnh các tựa game độc quyền cho hệ máy Xbox, Series X còn có thể chạy được tất cả các trò chơi có mặt trong kho ứng dụng Microsoft Store nhờ vào tính năng "Windows mode". Cụ thể hơn, nhờ vào chế độ Windows mode, Xbox Series có thể biến từ một hệ máy chơi game console thành một chiếc PC chạy hệ điều hành Windows 10 đặc biệt. Từ đó, máy sẽ chơi được các ứng dụng hoặc trò chơi trên kho ứng dụng Microsoft Store.

Như vậy, người dùng Xbox Series X sẽ có một kho game vô cùng phong phú và hấp dẫn. Liệu với sự bổ sung này, Xbox Series X có thể cạnh tranh lại với hệ máy chơi game đến từ Sony hay không? Các bạn hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Theo gizchina

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom