Mời tải ứng dụng giúp tra cứu mức xử phạt giao thông trên Android/iOS

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
5141 #1

Để nắm rõ luật giao thông mới được ban hàng năm 2020, hôm nay TECHRUM chia sẻ ứng dụng giúp tra cứu xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ nhằm giúp mọi người nắm bắt, hiểu rõ quy định của pháp luật để từ đó không mắc lỗi khi tham gia giao thông; Sử dụng ứng dụng App này có thể giúp người bị phạt kiểm tra và giám sát mức phạt có đúng hay chưa.

Ưu điểm của ứng dụng iThong
  • Thứ nhất, xử phạt giao thông: Chỉ sau vài click bằng tay (nhập chữ tìm kiếm) hoặc bằng giọng nói (tìm kiếm bằng giọng nói) thì App iThong sẽ cho bạn biết mức xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ với xe máy, ô tô… mà bạn muốn tìm.
  • Thứ hai, biển báo giao thông: Tại đây bạn xem được ý nghĩa của từng biển báo giao thông, được chia thành 05 loại, bao gồm: Biển báo cấm, biển hiệu lệnh, biển chỉ dẫn, biển báo nguy hiểm và cảnh báo, biển phụ.

Ngoài ra, App iThong còn cập nhật kịp thời những tin tức giao thông nổi bật; đồng thời, sẽ thêm nhiều tiện ích quan trọng khác trong thời gian tới. Ứng dụng này được phát triển bởi website thuvienphapluat, đây là một ứng dụng cực kỳ hữu ích và nên cài đặt trên smartphone của bạn.

Link tải: Android | iOS

 
Sửa lần cuối:

muitv25059x

New Member
Tham gia
8/1/20
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Tuyệt vời. Nên phát triển những app như này. Nhưng liệu có cập nhật thường xuyên nội dung lên app không nhỉ.
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#6
Dùng offline hay online vậy bạn?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom