Quá chán vì phải chờ đợi lên máy bay, game thủ "chiếm" màn hình tại sân bay để chơi game PS4

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
10213 #1

Khi đi máy bay thì tình trạng chuyến bay bị delay là việc thường xuyên xảy ra cho dù hành khách đặt vé quốc tế hay nội địa. Và trong khoảng thời gian ngồi chờ đấy, nhiều người chọn cách đi loanh quanh sân bay, ăn uống, đọc sách hay lướt web để giết thời gian. Nếu là một game thủ, chắc chắn trong khoảng thời gian chờ đấy thì bạn sẽ sử dụng thứ gì đó như Nintendo Switch, laptop hoặc smartphone để chơi game rồi phải không? Tuy nhiên đã bao giờ bạn nghĩ có thể chơi những tựa game yêu thích của mình tại sân bay thông qua PS4.

Chúng ta đều biết PS4 là một hệ máy chơi game tại gia được thiết kế để nằm một chỗ và luôn luôn phải kết nối với nguồn điện, màn hình để hoạt động. Vậy làm thế nào để chơi game trên PS4 tại sân bay? Một người đàn ông đã tìm ra giải pháp khi sử dụng chính những màn hình hiện thị thông báo được trang bị tại sân bay để làm màn hình chơi game cho mình. Ở hình ảnh phía trên bạn có thể thấy anh đang chơi tựa game Fortnite thông qua màn hình tại sân bay. Anh ta cũng kéo một chiếc ghế vào giữa để ngồi chơi game thoải mái nhất có thể.


Sau khi phát hiện ra một màn hình bất ngờ bị chiếm dụng, đội ngũ nhân viên của sân bay đã yêu cầu người đàn ông này rút dây PS4 ra khỏi màn hình và ngừng chơi game. Theo một phát ngôn viên của sân bay - Kama Simonds cho biết, người đàn ông này không rút phích cắm ngay mà "rất lịch sự" khi xin được chơi hết game.

Tất nhiên yêu cầu không được chấp nhận vì khách du lịch cần những thông tin trên màn hình. Sau một hồi thuyết phục, người đàn ông vui vẻ chấp hành quy định ngừng chơi game và tắt PS4. Người phát ngôn của sân bay nói thêm, đây là một lời nhắc nhở tốt về những điều không nên làm ở sân bay cho nên bạn đừng dại dột gì mà đem PS4 ở nhà ra chơi game tại sân bay như người đàn ông mê game này nhé.

Theo Hothardware
 
Last edited by a moderator:

thomayblog

New Member
Tham gia
18/12/19
Bài viết
6
Được thích
1
#2
Có lẽ đầu óc tớ cố gắng nghiêm trọng vấn đề nhưng cái title gây hiểu lầm quá nhỉ? Mình cứ ngỡ hacker thể hiện tài năng, hóa ra là một thằng vô ý thức lên báo.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom