CEO Nguyễn Tuấn Anh chính thức rời Grab Việt Nam

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2003 #1


Vào năm 2014, Grab bắt đầu vào thị trường Việt Nam, tại thời điểm đó, công ty cần tìm một đối tác tin tưởng để mở đường, là một người Việt nắm công nghệ, hiểu người dùng, dám mạo hiểm.

Sau đó không lâu, Grab đã tìm được ông Nguyễn Tuấn Anh từ Linkedin, cho vị trí CEO của mình. Tuy nhiên sau 6 năm gắn bó, trong một tâm thư mới nhất, ông Tuấn Anh đã cho biết đã chính thức rời vị trí này.

Trong tâm thư, cựu tổng giám đốc Grab Financial Việt Nam, ông Nguyễn Tuấn Anh đã chia sẻ: “Nói lời tạm biệt không bao giờ là dễ dàng, lại càng khó khăn hơn khi phải xa lìa mối tình 6 năm đầy kỷ niệm này. Tất cả chúng ta đã cùng nhau chung tay xây dựng được một tập thể, một tổ chức tuyệt vời, một Grab vững vàng dẫn đầu thị trường Việt Nam trong nhiều lĩnh vực. Và cứ giữ vững tinh thần ham học hỏi, dấn thân, dám thừa nhận những gì làm chưa tốt và đặt khách hàng lên hàng đầu, đừng bao giờ sợ những cái mới và cách làm mới, thì Grab sẽ ngày càng mạnh mẽ và vững vàng hơn nữa để góp phần thúc đẩy nền kinh tế số của Việt Nam đi nhanh đi xa hơn".

Chia sẻ về sự ra đi này, đại diện Grab khẳng định: “Ông Tuấn Anh là người đã đặt nền móng cho hoạt động của Grab tại Việt Nam, mở đường cho việc triển khai thành công dịch vụ đặt xe, đặc biệt là GrabBike và cũng là người tiên phong mang đến các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt cho người dùng trên ứng dụng Grab thông qua việc thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với Moca. Ông Tuấn Anh cũng đã góp phần xây dựng nên một đội ngũ nhân sự người Việt đầy tài năng và nhiệt huyết - những người đã chung tay xây dựng Grab trở thành một siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu".

Đại diện bên phía Grab cũng cho biết thêm: “Grab vô cùng trân trọng những đóng góp và cống hiến to lớn của ông Tuấn Anh dành cho Grab Việt Nam nói riêng và Grab nói chung trong 6 năm qua. Chúng tôi cũng thật sự rất vui mừng khi ông Tuấn Anh đã có sự phát triển cả về phương diện nghề nghiệp lẫn cá nhân sau 6 năm gắn bó cùng Grab. Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn sự cống hiến của ông Tuấn Anh và chúc ông nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới".


Bà Nguyễn Thái Hải Vân

Trước đó, vào ngày 13/1, đại diện Grab đã công bố bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành của Grab tại Việt Nam, từ ngày 01/02/2020. Dự kiến, bà Hải Vân sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của các dịch vụ trên nền tảng siêu ứng dụng của Grab và tập trung vào việc hoạch định chiến lược phát triển cho tất cả hoạt động kinh doanh của Grab tại Việt Nam.

Xem thêm:


Theo: ICTNews
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom