Đếm bi của mình để biết đã sử dụng smartphone nhiều thế nào bằng ứng dụng của Google

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
13913 #1


Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone của chúng ta ngày càng nhiều và đôi khi chúng ta bỏ quá nhiều thời gian vào chiếc điện thoại mà đến mình cũng không ngờ đến, chính vì vậy, Google đã tung ra Digital Wellbeing, tính năng cho phép người dùng đo thời gian sử dụng smartphone. Mới đây, Google đã bổ sung ứng dụng mới thuộc Digital Wellbeing và chúng khá là có ích.

Activity Bubbles là một ứng dụng hình nền động, nhưng không phải hình nền động thông thường mà nó có khả năng đo cường độ sử dụng điện thoại của bạn rồi hiển thị bằng số lượng “bi" trên màn hình, mở máy càng nhiều thì màn hình bạn sẽ có càng nhiều bi và đợt sử dụng càng lâu thì bi sẽ càng to.


Bằng cách này, bạn sẽ hình dung được mình sử dụng smartphone nhiều như thế nào và trong bao lâu, nếu bạn sử dụng quá nhiều thì màn hình sẽ toàn là bi to và bự mỗi khi mở máy lên.

Nhìn chung đây là một ứng dụng vui vẻ, có thể giúp bạn nhận thức được mình sử dụng máy nhiều như thế nào.

Ngoài Activity Bubbles thì Google còn phát hành thêm một ứng dụng khác cũng thuộc Digital Wellbeing, đó là Screen Stopwatch, đây cũng là một hình nền động và thay vì hiển thị bi thì Screen Stopwatch trực quan hơn, sẽ hiển thị thời gian sử dụng máy của bạn.


Cả hai ứng dụng hỗ trợ smartphone với Android 8.0 trở lên.

Download:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom