Duy nhất đêm giao thừa: Cao tay Lắc Xì MoMo nhận lộc khủng 100 triệu, 1 triệu tiền tươi và hàng ngàn linh thú

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1243 #1

Sau màn “chào sân” ấn tượng, duy nhất Giao Thừa Tết Canh Tý 2020, vào KHUNG GIỜ VÀNG từ 8 giờ tối (ngày 24/1 – 30 Tết) đến 1 giờ sáng (ngày 25/1 – Mùng 1 Tết), Ví điện tử MoMo mang đến sự kiện đặc biệt KHÔNG THỂ BỎ QUA: Lắc Xì đêm giao thừa, nhận tiền “tươi” với tổng giá trị giải thưởng hàng trăm triệu đồng và hàng ngàn linh thú quý hiếm.
  • 01 bao Lì xì 100 triệu đồng tiền mặt (*)
  • 300 bao Lì xì 1 triệu đồng tiền mặt (**)
  • 100.000 bao lì xì tiền mặt với các mệnh giá khác nhau
  • Hàng ngàn linh thú quý hiếm để giúp người dùng sưu tập đủ bộ 8 con dùng ghép thẻ lộc vàng. “Thẻ lộc vàng” dùng để chọn: Nhận ngay gói quà 1 triệu đồng giá trị; hoặc, Chia thưởng 10 tỷ đồng.
  • Các thẻ quà tặng giảm giá để ăn uống, mua sắm, giải trí…
Sau sự kiện Giao Thừa Canh Tý 2020, vào ngày Vía Thần Tài sắp tới (Mùng 10 Âm lịch - Ngày 3/2 dương lịch), Ví MoMo sẽ tiếp tục mang tài, lộc đến cho người chơi với hàng trăm ngàn giải thưởng tiền “tươi” và vàng miếng PNJ.


Lắc Xì 2020: Không sợ hết quà, chỉ sợ không đủ sức “lắc”

Tổng giá trị quà tặng của Lắc Xì 2020 lên đến 200 tỷ đồng (gấp đôi 2019).

Năm nay, Lắc Xì có cơ chế quà tặng thông minh, tập trung vào các ngành hàng có nhu cầu cao tùy thời điểm trong dịp Tết. Đơn cử, quà tặng mua sắm được tập trung trong lu lộc của các tuần:
  • Tuần 1 (17/1 - 23/1): Thẻ quà tặng để khách hàng thỏa thích mua sắm dịp tết
  • Tuần 2 (24/1 - 30/1): Thẻ quà tặng để khách hàng giải trí (xem phim…) cùng gia đình, bạn bè trong những ngày đầu năm
  • Tuần 3 (31/1 - 6/2): Thẻ quà tặng để linh đình tân niên cùng đồng nghiệp, người thân như đi ăn hàng, cà phê...

Hướng đến sự kết nối, sẻ chia, cầu tài lộc trong mùa Tết, người chơi Lắc Xì khi tham gia lắc lu ai cũng sẽ nhận được các thẻ quà tặng từ hàng trăm đối tác chiến lược của MoMo như: PNJ, PVOIL, Co.opMart, Lotte Mart, Vietnam Airlines, Phúc Long, The Coffee House, The Pizza Company, CGV, Galaxy Cinema, Lotte Cinema, Tiki, Jupviec, Luxstay, Mytour, Sharetea, Ministop, GS25, 7-Eleven, Thiên Hòa, iBasic, Ninomaxx, Robins, Galaxy Cinema, Fim+, Lotte Cinema, BHD STAR, FPT PLAY, CGV, ICOOL…

Gia nhập Hội-an-toàn hay Hội-mạo-hiểm: Hội nào cũng có quà

Lắc Xì 2020, cho người chơi quyền lựa chọn giữa việc: Nhận ngay gói quà tặng 1 triệu đồng, hoặc Chia thưởng 10 tỷ đồng sau khi săn thu thập đủ bộ 8 linh thú - ghép thẻ lộc vàng.

Muốn nắm chắc trong tay gói quà trị giá 1 triệu đồng hay “trụy tim” hồi hộp, chờ đợi đến ngày cùng chia thưởng 10 tỷ đồng - quyền quyết định phụ thuộc vào người chơi.

Với luật chơi đơn giản, hàng triệu giải thưởng hấp dẫn Lắc Xì 2020 được dự đoán sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và thật nhiều lộc may mắn đầu năm cho người dùng Ví MoMo trong những ngày đầu năm.

Tải hoặc cập nhật Ví MoMo trên App Store/CH Play và tham gia “đại hội” Lắc Xì 2020 ngay thôi. Theo dõi thông tin về Lắc Xì 2020 và Ví MoMo tại Fanpage Ví MoMo Website Lắc Xì 2020.

Siêu phẩm Lắc Xì 2020 của MoMo & những con số ấn tượng

Tính đến hết ngày 21/1/2020, Lắc Xì 2020 đã đạt được những con số ấn tượng:
  • Hơn 2 triệu người dùng đã chơi Lắc Xì.
  • Hơn 50 triệu lượt lắc, trong đó có tới 25 triệu lượt lắc trộm nhà bạn bè. “Trộm lu bạn bè” dự đoán là tính năng ‘gây sốt’ của game Lắc Xì 2020;
  • Gần 3 triệu bao lì xì (tức khách hàng dùng tính năng Chuyển tiền/Gửi Lì Xì & Đòi Lì Xì) đã được người dùng gửi đi và nhận lại;
  • Gần 20 triệu thẻ quà tặng gồm thẻ giảm giá, tiền lì xì... đã được gửi tới Ví người dùng MoMo. Trung bình mỗi người dùng đã nhận 10 thẻ quà.
(*) Sẽ được trao trực tiếp cho người chơi trúng giải tại Trụ sở MoMo hoặc chuyển khoản tới người chơi trong trường hợp người chơi không trực tiếp tới nhận được).
(**) Sẽ được gửi vào tài khoản MoMo của người chơi trúng giải ngay sau khi người chơi nhận được thông báo trúng giải).


Theo MoMo.
 
Top Bottom