Đặt tên Wi-Fi là "Ngòi Nổ", 2 hành khách bị đuổi khỏi máy bay

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1550 #1


Vào tối 21/1 vừa qua, tại sân bay Detroit, bang Michigan, Mỹ. Một chiếc máy bay của hãng GoJet chuẩn bị cất cánh tới Montreal, Canada đã phải yêu cầu hai khành khách xuống máy bay vì đặt tên Wi-Fi mang tính "khủng bố".

Cụ thể, theo lời tường thuật của một hành khách có tên Aron Greenberg, khi máy bay chuẩn bị cất cánh, phi hành đoàn đã thông báo sẽ mời cảnh sát lên máy bay để giải quyết một số tình trạng do các hành khách đã không tuân thủ nội quy của chuyến bay.

Ngay sau đó, cảnh sát đã áp tải một người đàn ông 42 tuổi và một phụ nữ 31 tuổi ra khỏi máy bay. Theo nguyên nhân được tiết lộ từ phía cảnh sát, nguyên nhân bị mời xuống là do hai vị khách trên là chủ sở hữu của Wi-Fi "Ngòi nổ chậm từ xa". Nếu hiểu theo một hướng nghiên trọng, đây có thể là một hành vi khủng bố hoặc đe dọa về an ninh đến các hành khách khác.

Được biết sau đó, toàn bộ hành lý của hai hành khách trên bị được tháo ra, để kiểm tra về các lý do an ninh. Chuyến bay sau đó đã bị delay trong khoảng 5 tiếng. Tuy nhiên theo ông Aron Greenberg, ông hoàn toàn ủng hộ quyết định này của các nhân viên phi hành đoàn.

Nguồn: nzherald
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom