Lắc Xì MoMo 2020: Tưởng “vô bổ" mà bổ không tưởng

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2373 #1

Niềm vui, sức khỏe, sẻ chia và tính tương tác cực cao, những gia vị làm nên một mùa Tết hoàn hảo đều có đủ trong chương trình Lắc Xì của ví điện tử MoMo dịp Xuân Canh Tý này.


Niềm vui lan tỏa

Tiếp nối với chương trình săn 12 con giáp đầu năm 2019, năm nay Ví điện tử MoMo tiếp tục với chương trình “Lắc Xì" để săn voucher giảm giá, cũng như sưu tập bộ 8 Linh Thú để đổi quà. Theo công bố từ MoMo, tổng giá trị giải thưởng của chương trình năm nay lên đến 200 tỷ.

Mời các bạn xem video hướng dẫn chơi Lắc Xì mà TECHRUM đã thực hiện.


Ngoài những hồi hộp khi lắc quà của chính mình, người chơi còn có thể đi... trộm lu nhà bạn bè, và có thể bị “đánh bẫy" rồi xin được thả… Một trong những nhiệm vụ tương tác không có gì ngoài niềm vui cho các tay Lắc Xì.


Đặt bẫy là cách để phòng tránh những kẻ thích dòm ngó lu nhà người khác

Nếu không muốn đi ăn trộm, mà vẫn muốn tìm thêm lượt Lắc Xì cho chính mình, bạn có thể làm thêm rất nhiều nhiệm vụ hàng ngày như lì xì cho bạn bè, dùng MoMo mua sắm, đi bộ… Những nhiệm vụ này sẽ kéo người chơi và bạn bè MoMo cùng tương tác với nhau nhiều hơn, thêm hương vị cho mùa Tết 2020.

Sẻ chia

Trong chương trình Lắc Xì, thỉnh thoảng bạn sẽ nhận được những chú Heo Vàng để quyên góp ủng hộ cộng đồng thông qua MoMo.


Nếu muốn đóng góp nhiều hơn nữa, bạn có thể tham gia chương trình “Heo đất Momo" rất thú vị. Bạn sẽ có một trang trại heo, một ít thức ăn để nuôi chúng.


Mỗi ngày bạn lại cho heo ăn vài lần, chờ chú lớn lên là có thể quyên góp cho MoMo với rất nhiều chương trình ý nghĩa như giúp các bé bị dị tật hở hàm ếch, tiếp sức đến trường cho các bạn trẻ…


Nuôi heo là cách người dùng MoMo đóng góp cho cộng đồng


Khá nhiều chương trình thiện nguyện đã được cộng đồng người dùng MoMo quyên góp xong trước Tết

Chương trình Heo đất MoMo cũng mang tính tương tác rất cao khi lượng thức ăn nuôi heo có giới hạn, và bạn, người tham gia đóng góp cho cộng đồng phải “tự thân vận động" để tìm thức ăn cho chú heo của mình. Bạn có thể tham gia giải câu đố vui, dùng MoMo thanh toán, gửi tiền cho bạn bè, hoặc thậm chí là… đi bộ.


Nuôi heo cũng phải kiên nhẫn, chờ heo nhai xong mới đút tiếp, không được ép uổng heo

Sức khoẻ

Không chỉ là một chương trình săn thưởng thuần tuý vốn có rất nhiều trên những app game, Lắc Xì của MoMo khuyến khích người chơi tương tác nhiều hơn với bạn bè, cũng như tự thử thách bản thân với những thách đố vận động ngoài đời thực.


Đi bộ cùng Momo, bạn vừa có thêm lượt Lắc Xì, vừa có thêm thức ăn để nuôi heo, dĩ nhiên là một "quả sức mạnh" vô cùng quý giá để đón năm mới

Có thể nói nhiệm vụ đi bộ là nhiệm vụ khá thú vị, ngoài sức khoẻ, người chơi còn được điền tên trên bảng xếp hạng và có danh hiệu hẳn hoi.

Tính kết nối cực cao

"Của cho không bằng cách cho". Đúng vậy. Đành rằng lì xì thời 4.0 vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, nhưng nếu chỉ là những dòng lệnh chuyển tiền, những tin nhắn khô khan thì tiền mừng tuổi ít nhiều mất đi ý nghĩa. Thế nhưng tính năng lì xì của MoMo có rất nhiều hiệu ứng độc đáo.


"Sếp Zy xinh đẹp ép nhận lì xì"


Thông báo nhận được lì xì rất hoành tráng


Thông điệp đòi lì xì cũng... rất gì và này nọ

Có thể phần lớn chúng ta mải mê làm nhiệm vụ mà vô tình nhận ra rằng MoMo đang âm thầm kết nối, giúp người dùng làm quen với những tính năng vô cùng tiện lợi của mình. Sau mùa Tết 2020, nếu cần chuyển tiền cho người thân, chắc bạn cũng đã "thuộc làu làu" cách thực hiện rồi.

Nhưng trước mắt, hãy cứ lan tỏa niềm vui dịp Xuân Canh Tý 2020, cùng đón những linh thú dễ thương, cùng quyên góp cho cộng đồng, cũng như kết nối nhiều hơn với người thân và bạn bè thông qua ứng dụng Ví điện tử MoMo nhé.

Link tải MoMo cho anh em:
- App Store
- Google Play

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom