Video cho thấy cách hoạt động của Android trên Surface Duo với 2 màn hình

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2800 #1


Vào một sự kiện được tổ chức vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã giới thiệu chiếc smartphone Surface Duo với hai màn hình 5.6 inch có thể mở rộng thành một màn hình 8.3 inch. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Microsoft đã không cho mọi người trải nghiệm sản phẩm này.

Trong tuần này, Microsoft phát hành preview toolkit Android cho các nhà phát triển. Từ đây, một số lập trình viên đã cho mọi người hiểu rõ hơn về cách hoạt động của hai màn hình trên thiết bị này.


Theo các video được đăng tải, chúng ta có thể thấy, các ứng dụng Android chạy trên chiếc Surface Duo hầu hết chỉ hoạt động trên một màn hình duy nhất. Tuy nhiên có những ứng dụng phức tạp hơn thì sẽ có tùy chọn mở ứng dụng trên cả hai màn hình và các nhà phát triển cũng được khuyến khích để làm điều này.

Ngoài ra, khi một ứng dụng được bật lên trên màn hình bên này, các icon ứng dụng sẽ ngay lập tức được chuyển sang phần màn hình phía bên kia. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kéo và thả ứng dụng xuống phần màn hình thứ 2.

Được biết, các ứng dụng Android được thiết kế cho máy tính bảng thường rất tệ, vì thế, giải pháp chạy ứng dụng trên từng màn hình của Microsoft lại được xem là một phương án hay.

Xem thêm:


Theo: TheVerge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom