Ảnh báo chí của bộ ba Galaxy S20 được đăng tải, xác nhận thiết kế của phiên bản "Ultra"

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1282 #1


Dự kiến, sẽ chỉ còn hơn 2 tuấn nữa, nhà sản xuất Samsung sẽ ra mắt những chiếc flagship mới của mình (bao gồm Galaxy S20 Series và Galaxy Z Flip). Trong ngày hôm nay, những hình ảnh báo chí của bộ ba Galaxy S20 đã bị rò rỉ.



Đầu tiên là mẫu Galaxy S20, đây là model smartphone có giá thấp nhất trong dòng sản phẩm Galaxy S mới nhất của Samsung. Theo hình ảnh được đăng tải, thiết bị sẽ sở hữu màn hình được vát cong nhẹ sang hai bên với thiết kế Infinity-O cùng phần "cằm" có thiết kế khá mỏng.



Trong khi đó, phần mặt lưng của chiếc Galaxy S20 sẽ được hoàn thiện từ kính và là vị trí của cụm camera chữ nhật, đèn flash LED và logo Samsung. Có thể thấy, model này sẽ chỉ sở hữu 3 camera chính và hơi lồi lên một chút so với phần mặt lưng.



Trong khi đó, nếu chỉ xét về mặt thiết kế, chiếc Galaxy S20 Plus sẽ có thiết kế gần như tương tự chiếc Galaxy S20 với màn hình Infinity-O cùng mặt lưng với camera chữ nhật. Tuy nhiên, so với phiên bản tiêu chuẩn, thiết bị này sẽ có thêm một camera thứ tư (theo một số tin đồn, đây sẽ là camera ToF hỗ trợ đo chiều sâu).



Cuối cùng là mẫu Galaxy S20 Ultra, thiết bị này sẽ có phần mặt lưng tương tự như những rò rỉ trong thời gian gần đây. Theo đó, thiết bị này sẽ có 4 camera chính, trong đó sẽ bao gồm một camera tele hỗ trợ khả năng zoom quang học 10x và zoom kỹ thuật số lên đến 100x (với tính năng Space Zoom).

Dự kiến, thế hệ Galaxy S20 sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 2 tới, tại sự kiện Unpacked. Trong sự kiện này, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc sẽ còn ra mắt thêm chiếc Galaxy Z Flip màn hình gập cùng mẫu tai nghe Galaxy Buds Plus.

Xem thêm:


Theo: 91Mobile
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom