Samsung sẽ giới thiệu tính năng chia sẻ mới Quick Share nhằm cạnh tranh với AirDrop

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1851 #1

Cuộc cạnh tranh giữa các ông lớn với nhau không chỉ dừng lại về phần cứng mà đã sang tới phần mềm. Mới đây, cây viết Max Winebach của tờ XDA Developers vừa phát hiện Samsung sẽ trang bị tính năng mới Quick Share nhằm cạnh tranh với AirDrop của Apple.

Chia sẻ nhanh (Quick Share) được dự kiến là một công cụ khá đơn giản và nhanh chóng để gửi các tệp giữa hai điện thoại Galaxy.

Về cơ bản sẽ hoạt động giống như hầu hết các dịch vụ chia sẻ. Nếu bạn ở gần một người dùng khác có thiết bị được hỗ trợ, họ sẽ hiển thị và bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video hoặc tệp. Bạn sẽ có hai tùy chọn để chia sẻ: chỉ trong danh sách liên lạc hoặc với mọi người.



Danh sách chỉ liên lạc sẽ chỉ cho phép bạn chia sẻ tệp với những người dùng cộng đồng người dùng Samsung (Samsung Social users) mà bạn có trong danh bạ của mình. Mọi người đều có thể gửi hoặc nhận các tập tin từ bất cứ ai có thiết bị được hỗ trợ trong khu vực của bạn.

Không giống như các dịch vụ khác như AirDrop, Quick Share sẽ có cả đám mây, sẽ cho phép tạm thời tải tệp lên Samsung Cloud. Các tệp này sau đó sẽ được truyền trực tiếp đến các thiết bị Samsung Smart Things và được tải xuống cục bộ. Các tệp này có thể lên tới 1GB trong tổng số 2GB được gửi mỗi ngày.



Tính năng này có thể sẽ được ra mắt cùng với Galaxy S20+. Có thể Samsung sẽ mang tính năng này lên các phiên bản One UI cũ hơn thông qua cập nhật phần mềm.

Xem thêm:


Theo XDA Developers.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom